ไม่อย่างเดียว! 'บิ๊กป้อม'เมินกระแสโจมตีปปช.ส่อสรุปอุ้มนาฬิกาหรู


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค. 61 - ที่ท่าอากาศยาน 2 กองบิน 6 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตาและ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการรับมือต่อกระแสโจมตี กรณีสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เตรียมแถลงผลสรุปของคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริงกรณีการครอบครองนาฬิกาหรู ในช่วงบ่ายวันนี้ ว่า แล้วแต่เขา จะมาโจมตีอะไรตน เรื่องจริงก็ต้องเป็นเรื่องจริง จะมาโจมตีประเด็นอะไร

เมื่อถามว่า มีความเป็นไปได้ ที่จะมีการขยายเวลาให้กับคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริง หรือ ตีตก เนื่องจากไม่สามารถหาบุคคลเป็นเจ้าของ หรือผู้ครอบครอง หรือใครเป็นผู้ซื้อ  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ เป็นเรื่องของ ป.ป.ช. เจ้าของนาฬิกาก็ได้คืนไปทั้งหมดแล้ว เราก็เอามาคนเดียว ไม่เห็นมีอะไร

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกต ว่า ป.ป.ช. ช่วยให้หลุดจากเรื่องนาฬิกานั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะช่วยอย่างไร ของคนๆ เดียว เมื่อถามย้ำว่า จากการขอข้อมูลไปยังบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาในต่างประเทศ โดยเฉพาะฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์ ไม่สามารถหาเจ้าของได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ของใครก็ไม่รู้ ใครเป็นเจ้าของก็ไม่ทราบ ก็ซื้อต่อๆ กันมา

ผู้สื่อข่าวถามว่า เจ้าของสุดท้ายคือคุณ ปัฐวาท สุขศรีวงศ์ หรือ “เจ้าสัวคอมลิ้งค์” ซึ่งเป็นเพื่อนกันใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "เขาซื้อที่ไหน ซื้อมาอย่างไร ไม่มีใครรู้ ก็เอามาให้ผมยืมใส่ ซึ่งผมก็ไม่รู้ ว่าเขาซื้อต่อมาจากใคร".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"