พรรคเสรีพิศุทธ์แนะ'บิ๊กตู่'ส่องกระจกบานใหม่ รู้หรือไม่ทั้งเสื้อแดงเสื้อเหลืองไม่เอาท่านแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค.61 - นายวิรัตน์ วรศสิริน รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึง ม.ร.ว. ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกฯ ยกเหตุผล 8 ข้อไม่ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯต่อไปว่า หาก ม.ร.ว.ปรีดิยาธร มีเวลาคงจะพูดความล้มเหลวของรัฐบาลคสช.ได้มากกว่านี้  อาทิ  การสืบทอดอำนาจ  การเอาภาษีประชาชนไปหาเสียง การเอางบประมาณไปจัดซื้ออาวุธ ท่ามกลางความเดือดร้อนของประชาชนที่ยากจนลงทุกวัน รวมทั้งค้าขายก็ไม่ได้  รวมทั้งการปฏิรูปประเทศที่ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา และทำท่าจะแย่ไปกว่าเดิม ดูได้จากการปฏิรูปตำรวจ ยังพบการซื้อขายตำแหน่ง

รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า  แม้รัฐบาลจะบอกปัด สิ่งที่ ม.ร.ว. ปรีดิยาธร ออกมาพูดชาวบ้านคงไม่ฟังเพราะเป็นสิ่งที่รับรู้มาโดยตลอดว่าสถานการณ์บ้านเมืองเป็นเช่นใด มีเพียง พล.อ.ประยุทธ์ อาจไม่ทราบ เพราะยังส่องกระจกบานเดิมเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วอยู่ ขณะที่วันนี้คนเสื้อเหลือง เสื้อแดง  และคนทั้งประเทศก็ไม่มีใครเอาท่าน  เว้นแต่คนที่อยู่รอบตัวท่านและได้ผลประโยชน์จากการรัฐประหาร ที่ยังชื่นชมอยู่ และมั่นใจว่าผลการเลือกตั้งจะเป็นคำตอบให้ท่านรับทราบความจริงวันนี้ที่ชาวบ้านรู้สึกเป็นอย่างไร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"