เด้งอีกรอบ5เสือ เซ่นทลายผับมั่วยา


เพิ่มเพื่อน    

    งามหน้าซ้ำสอง กรมการปกครองจู่โจมตรวจค้นสถานบันเทิงทูมอโรว์แลนด์ พบเปิดเกินเวลา มั่วยาเสพติด ตรวจฉี่ม่วง 22 คน เสนอสั่งปิด 5 ปี ผบก.น.2 นิ่งอยู่ไม่ได้ เตรียมเด้ง 5 เสือโคกครามอีกรอบ เผยเมื่อปลายเดือน พ.ย. กองปราบฯ ก็ทลายปาร์ตี้ยาเสพติดที่นาซ่าผับ จน 5 เสือถูกเด้งมาครั้งหนึ่งแล้ว ครบ 30 วันกลับไปที่เดิมโดยสังคมไม่รู้ผลสอบว่าไง   
    เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 26 ธันวาคมนี้ นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง พร้อมด้วยนายอภิชาต จารุศิริ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง กว่า 60 นาย เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง "ทูมอโรว์แลนด์" (Tomorrow Land Exclusive Club) ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. หลังรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่าสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดบริการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด และเป็นแหล่งแพร่ระบาดยาเสพติด
    จากการตรวจค้น พบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้มีลักษณะเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ชั้นเดียว ภายในแบ่งเป็นห้องวีไอพีอีกหลายห้อง พบนักท่องเที่ยวทั้งชาย-หญิงกว่า 200 คน กำลังเต้นรำตามเสียงดนตรีอย่างสนุกสนาน โดยมีสาวสวยพนักงานนั่งดื่มแต่งชุดวาบหวิวแนวซานตี้กว่า 100 คน ให้บริการต้อนรับ เนื่องจากเป็นวันคริสต์มาส เมื่อเจ้าหน้าที่บุกเข้ามา กลุ่มนักเที่ยวต่างตกใจและโยนสิ่งของบางอย่างทิ้งลงพื้น บางคนพยายามหลบหนีออกจากผับ แต่เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นทางเข้า-ออกเอาไว้ทุกด้าน ก่อนสั่งให้หยุดการแสดงต่างๆ และเปิดไฟทันที แล้วจัดแบ่งแยกนักเที่ยวชาย-หญิงเพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด
    นายรณรงค์เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคัดแยก ไม่พบนักท่องเที่ยวที่เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นพบยาเสพติดอยู่ในตัวพนักงานร้าน 2 ราย นอกจากนี้ ผลการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะกลุ่มนักเที่ยวและพนักงานร้าน มีปัสสาวะสีม่วงรวม 22 คน รวมทั้งพบยาเสพติด ทั้งยาอี ยาเคตามีน ถูกทิ้งเกลื่อนพื้น และภายในห้องน้ำยังพบยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นของกลาง ในส่วนของผู้รับผิดชอบสถานบันเทิง นายพีระวัฒน์ วงศ์สิงห์ อายุ 54 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน แต่ไม่สามารถแสดงเอกสารใบอนุญาตเปิดสถานบันเทิงได้ อ้างว่าจะนำไปให้พนักงานสอบสวนภายหลัง
    เบื้องต้นแจ้งข้อหาตั้งสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย ส่วนนักเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วง เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกครามดำเนินคดี 
    นายณรงค์กล่าวด้วยว่า สำหรับสถานบันเทิงดังกล่าวเข้าข่ายกระทำเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 22/2558 จึงต้องมีคำสั่งปิด 5 ปี
    ด้าน พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 กล่าวว่า ขณะนี้ได้เตรียมพิจารณาสั่งย้าย 5 เสือ สน.โคกคราม มาช่วยราชการที่ ศปก.บก.น.2 และตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ว่ามีการปล่อยปละละเลยหรือไม่ ส่วนกรณีท้องที่ สน.โคกครามเพิ่งถูกเจ้าหน้าที่นอกหน่วยเข้ามาจับกุมสถานบันเทิงในลักษณะนี้เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บช.น. และ บก.น.2 ได้กำชับเรื่องนี้ พร้อมมีคำสั่งให้ระดมกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายในสถานบริการตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่ายังมีเหตุเกิดขึ้นอีก จึงต้องรอดูผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร และหลังจากนี้ บก.น.2 จะลงพื้นที่ไปตรวจสอบและเข้มงวดกวดขัน เพื่อไม่ให้ปล่อยปละละเลยเช่นนี้อีกต่อไป
    ก่อนหน้านี้ เมื่อปลายเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปรามนำกำลังร่วมกับ ป.ป.ส.เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงนาซ่าผับ ถนนประเสริฐมนูกิจ ย่านเกษตร-นวมินทร์ พบยาเสพติดจำนวนมาก ตรวจสอบนักเที่ยว พบปัสสาวะสีม่วงกว่า 200 คน อีกทั้งสถานบันเทิงแห่งนี้ยังเปิดเกินเวลา ซึ่งต่อมา ผบก.น.2 ได้มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม, พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิลากุล รอง ผกก.ป., พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส. และ ร.ต.อ.กษิณสุข ไชยโคตร รอง สวป. ไปประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.บก.น.2) พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวน กระทั่งครบ 30 วัน ตำรวจทั้ง 5 นายก็กลับ สน.โคกครามดังเดิม
    ต่อมา พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ได้เซ็นคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีเจ้าหน้าที่กรมการปกครองเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง “ทูมอโรว์แลนด์” พร้อมกันนี้ก็มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม, พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิลากุล รอง ผกก.ป., พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส. และ พ.ต.ต.แสงสิทธิ์ สมโรจน์รัตน์ สวป.สน.โคกคราม ไปประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.บก.น.2). 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"