หงส์ยิงแหลก ทิ้งห่าง 6 แต้ม ซิตี้ร่วงที่ 3 ไก่แซง


เพิ่มเพื่อน    



ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งเป็น 6 แต้ม แล้ว หลังเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล ไป 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิ่ง เดย์ ขณะที่ สเปอร์ส แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นรั้งที่ 2 ได้แล้ว หลัง แชมป์เก่า พลาดท่าแพ้ 2 นัดติด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
    เกมที่ แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำเร็ว เพียงแค่ 11 นาที ก็ได้เฮกันแล้ว จาก เดยัน ลอฟเรน แต่กว่าประตูที่สองของเกมจะมา ต้องรอถึงครึ่งหลัง จากจุดโทษปัญหาที่ โม ซาลาห์ ล้มในเขตโทษก่อนลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไป และสกอร์ก็ไหลมาเพิ่มอีกสอง จาก เซอร์ดาน ชากีรี กับ ฟาบินโญ่ ช่วยทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ เปิดบ้านถล่มคู่แข่งด้วยสกอร์ขาดลอยพร้อมรักษาสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้
    ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธ.ค.2018 มีดังนี้ ลิเวอร์พูล ชนะ นิวคาสเซิล 4-0, เบิร์นลี่ย์ แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-5, คริสตัล พาเลซ เสมอ คาร์ดิฟฟ์ 0-0, เลสเตอร์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชนะ บอร์นมัธ 5-0, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 3-1, ฟูแล่ม เสมอ วูล์ฟส 1-1, ไบรท์ตัน เสมอ อาร์เซนอล 1-1 และ วัคฟอร์ด แพ เชลซี 1-2


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"