ชื่นชมคนดีขึ้นสภ.สว่างอารมณ์เก็บเงินได้คืนเจ้าของ


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.61- ที่สภ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี เวลา 15.30 น. นางชลธิชา ทรงพระ เดินทางเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สว่างอารมณ์  ได้ทำเงินตกหล่นบริเวณ ด้านหน้าธนาคาร ธกส.สาขาสว่างอารมณ์ ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามหาคนที่เก็บเงิน ให้

พ.ต.ท.ทักษิณ โพธิ์ใหญ่ รอง ผกก.สส.สภ.สว่างอารมณ์ และพ.ต.ต.ปิยวัฒน์ ชำนาญไพร สว.สส.สภ.สว่างอารมณ์ จึงได้ให้นางชลธิชา พาไปยังจุดที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบถามพยานบุคคลในบริเวณนั้น จนทราบลักษณะของคนที่เก็บทรัพย์ได้ เพื่อจะได้ติดตามนำทรัพย์มาคืนผู้เสียหาย หลังจากได้ข้อมูลจึงนำผู้เสียหายมาบันทึกปากคำที่ สภ.สว่างอารมณ์

ต่อมาได้มี นางทิพย์ พันฉนวน อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139/2 หมู่ 8 ต.พลวงสองนาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ซึ่งมีลักษณะตรงตามข้อมูลที่สืบสวนได้เดินทางมายังสภ.สว่างอารมณ์ พร้อมกับแจ้งว่า ตนเองเป็นผู้ที่เก็บเงินได้ ไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด มีความประสงค์จะนำมาคืนเจ้าของ จึงได้ให้นางชลธิชาฯ ตรวจสอบแล้วพบว่า จำนวนและชนิดธนบัตรตรงตามที่นางชลธิชาได้แจ้งไว้ในเบื้องต้น จึงได้ให้นางทิพย์พลเมืองดีมอบเงินดังกล่าวคืนแก่นางชลธิชาต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"