รถสไลด์เบรกแตกพุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันคนขับเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.61-เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันซ้อน บริเวณแยกไฟแดงห้วยสะท้อน ขาออก ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บติดภายใน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าใหม่  ประสานอาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี  นำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในออกจากรถด้วย

ที่เกิดเหตุพบรถสไลด์ 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-0955 จันทบุรี พุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำมัน สีขาวเหลือง หมายเลขทะเบียน 81-9383 สระแก้ว ที่จอดติดไฟแดงอยู่ โดยภายในรถสไลด์ พบคนขับติดอยู่ภายในรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถเพื่อนำคนขับรถสไลด์ ออกมาจากรถ หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก็สามารถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นคนขับรถสไลด์ออกมาได้สำเร็จ ทราบชื่อ คือ นายบรรเจิด แจ้งจิตต์ อายุ 41 ปี ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลนายายอาม จากการตรวจสอบพบว่ายังมี รถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ 4374 จันทบุรี ถูกรถบรรทุกน้ำมันไหลมาชนท้ายยุบ และมีรถกระบะ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน 2 กฎ-9125 กรุงเทพมหานคร ถูกรถเก๋งไหลมาชนท้ายเสียหายเล็กน้อย

นายบรรเจิด แจ้งจิตต์ คนขับรถสไลด์ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถมาจากตัวเมืองจันทบุรี จะนำรถไปส่งลูกค้าที่จังหวัดชุมพร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นแยกไฟแดง รถตนเกิดเบรกไม่อยู่ จึงได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันเข้าอย่างเต็มแรง ก่อนที่รถบรรทุกน้ำมันจะไหลไปจนรถเก๋ง และรถเก๋งก็ไหลไปชนรถกระบะ โชคดีรถบรรทุกน้ำมันไม่มีน้ำมันอยู่ในรถ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"