ระทึก!รถเก๋งติดแก๊สไฟลุกทั้งคันกลางเมืองชะอำ


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.61- ร.ต.อ.ประวิทย์  อ้อยแดง  ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขา 4แยกชะอำ ริมถนนเพชรเกษมขาเข้า กทม. อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี   จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองชะอำ จำนวน 2คัน สนับสนุนที่เกิดเหตุดับไฟที่กำลังลุกไหม้ พร้อมรุดไปตรวจสอบบริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย สาขา 4 ชะอำ  พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า   สีบรอน์ หมายเลขทะเบียน 6-ฐ 7681 กทม. ที่มีไฟกำลังลุกไหม้เครื่องยนต์รถบริเวณกระโปรงหน้ารถและห้องโดยสารฝั่งคนขับจนได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำดับเพลิงนานกว่า20 นาที จึงสามารถดับเพลิงได้สำเร็จ แต่รถก็เสียเกือบทั้งคัน  

นายอิศรา  พฤกษพราวพงศ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 259 ม.2 ต.บางพระ อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี   เป็นคนขับขี่ยืนดูไฟที่กำลังลุกไหม้รถของตนอยู่ที่เกิดเหตุ  เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากระบบไฟขัดข้องเนื่องจากรถมีสภาพเก่าแต่โชคดีที่ตู้เอทีเอ็มที่อยู่ใกล้กับรถที่ถูกไฟไหม้ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"