'เสรีรวมไทย'ชี้หากเลื่อนเลือกตั้ง'พปชร.'ได้ประโยชน์มากสุด


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.61-นายปิติพงษ์ เต็มเจริญ โฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกระแสข่าวการเลื่อนเลือกตั้งที่อ้างสาเหตุจาก กกต.พิมพ์บัตรเลือกตั้งไม่ทันว่า การที่กกต.ระบุพิมพ์บัตรเลือกตั้งไม่ทันอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะตนมองว่าการยอมผิดสัญญาประชาคม ไปถึง 1 เดือน โดยให้เหตุผลเพียงแค่นี้ น้ำหนักยังน้อยเกินไป อาจมีเงื่อนไข หรือความจำเป็นอื่นที่กกต.ไม่สามารถชี้แจงต่อสังคม เนื่องจากไม่ได้เกี่ยวกับกกต.โดยตรง จนกลัวคำครหาก็เป็นได้

“ผมมองว่า หากมีการเลื่อนเลือกตั้งจริง พรรคพลังประชารัฐ ย่อมได้ประโยชน์เหนือพรรคการเมืองอื่นๆ แม้หลายพรรคการเมือง อาจมองว่าตนเองจะได้เปรียบจากระยะเวลาการหาเสียงที่เพิ่มขึ้น แต่พปชร.เองก็ได้เปรียบในจุดนี้เช่นกัน และยังได้เปรียบเหนือพรรคอื่นตรงที่ พวกเขามีนโยบายรัฐบาลเป็นข้อต่อรอง กับประชาชน เพื่อคะแนนเสียงอีกด้วย กอปรกับ มีเงื่อนอีกหลายปมที่ พปชร.สร้างขึ้น แล้วยังไม่สามารถชี้แจงต่อสังคมได้ อย่าง กรณี โต๊ะจีน 650 ล้านบาท ที่ยังไม่มีความชัดเจน จึงอาศัยช่วงที่เลื่อนเลือกตั้งออกไป ชี้แจงแก่สังคมเพื่อฟอกให้พรรคมีความชอบธรรม ก่อนเข้าสู่การเลือกตั้ง”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"