เฮ้อ!ปีใหม่ไม่มีหยุด'หัวขโมย'ย่องเบาบ้าน'หัวหน้า สกย.ตรัง'


เพิ่มเพื่อน    

30 ธ.ค.61-พ.ต.ท.ปัญญา ไล่คง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุงัดแงะบ้านพักข้าราชการภายใน สำนักงาน กยท.(การยางแห่งประเทศจังหวัดตรัง) จึงเดินทางพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ 191 ชุดอินทรี ไปตรวจสอบบ้านพักเลขที่ 18/5 ถ.รักษ์จันทน์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านพักของนางนันทวรรณ วงศ์วิวรรธน์ หัวหน้ากองบริหารกองทุน สำนักงานกองทุนสงเคราะห์สวนยาง จ.ตรัง

นางนันทวรรณ พร้อมด้วยสามีให้การว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ประมาณ 08.00 น. ตนเองและสามีได้ออกจากบ้านไปทานอาหารเช้านอกบ้าน และมั่นใจว่าก่อนออกจากบ้านได้ปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อยแล้ว จากนั้นช่วงเที่ยงประมาณ 12.00 น. ตนได้กลับเข้ามายังบ้านพักก็ไม่ได้เอะใจอะไร  แต่หันไปเห็นว่าทีวีที่วางอยู่บนเก้าอี้ได้หายไป ก็เข้าใจว่าสามียกขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 แต่พอขึ้นไปพบว่าโน๊ตบุ๊คที่อยู่บนห้องนอนและทีวีก็ไม่มี จึงเดินไปสำรวจประตูหน้าต่างพบว่าประตูด้านหลังไม่ได้ล็อค จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งทรัพย์สินที่หายไปมีทีวี ซัมซุงจอแบน  21 นิ้ว 1 เครื่อง   8,000 บาทโน๊ตบุ๊ค  เดล  1 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์ครบชุด  20,000 บาท มูลค่าเกือบ  30,000 บาท

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สำรวจบริเวณใกล้เคียงพบว่าด้านหลังของ บ้านพักเป็นบ้านเช่าห้องแถวมีรั้วปูนกั้นไว้ และหน้าประตูทางเข้าสำนักงาน กยท.มี รปภ.เฝ้าตลอดเวลา คาดว่าคนร้ายน่าจะปีนกำแพงเข้ามา สำรวจดูแล้วไม่มีรอยงัดแงะเชื่อว่าเข้ามาทางประตูหลังบ้าน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะของตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"