ป็อกบาฟอร์มฮ็อตซัดไป2ผีเปิดบ้านถลุงบอร์นมัธ


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ได้ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชา มาคุมทีมแทน โชเซ มูรินโญ่ ล่าสุดถล่ม บอร์นมัธ ไปอีก 4-1 ในเกมคู่ดึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์
    ทัพปีศาจแดง เวลานี้คว้าชัยมา 3 เกมติดต่อกัน ด้วยสกอร์ขาดทั้ง 3 นัด นับตั้งแต่เปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม เพียงแต่ทั้ง 3 นัดภายใต้กุนซือรักษาการณ์พวกเขายังไม่เคยรักษาคลีนชีทได้
    แมทช์นี้ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเร็วตั้งแต่ นาทีที่ 5 จาก พอล ป็อกบา และมิดฟิลด์ทีมแชมป์โลก ฝรั่งเศส มาบวกลูกสองให้ทีมได้อีกในนาทีที่ 33 มาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วยทีมปีศาจแดง บวกให้ทีมอีกหนึ่งลูก น.45 แต่ นาธาน อาเก้ ยิงตีไข่แตกให้ บอร์นมัธ ในช่วงทดเจ็บ ปิดครึ่งแรก ไปด้วยสกอร์ 3-1
    ครึ่งหลัง ยูไนเต็ด มาได้เพิ่มอีกประตูจาก โรเมลู ลูกากู น.72 ก่อนที่ เอริค บายยี่ จะมาโดนใบแดง ในอีก 6 นาทีต่อมา ก่อนทีมของ โซลค์ชา ที่จบเกมด้วยผู้เล่น 10 คนในสนาม จะชนะไป 4-1
    สรุปท็อปซิกซ์ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังเตะกันไปครบ 20 นัด ลิเวอร์พูล นำ เป็นจ่าฝูง มี 54 คะแนน แมนฯ ซิตี้ 47, ท็อตแน่ม 45, เชลซี 43, อาร์เซนอล 38 และ แมนฯ ยูฯ 35

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"