'เฉลิมเกียรติ'ชี้คนร้ายชิงทรัพย์แบงก์ทหารไทยยังซุก'กทม.-ปริมณฑล'


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค.61-พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย ปากซอยพัฒนาการ 48 ว่า ได้สั่งการให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 พร้อมชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ทั้งในและนอกเครื่องแบบลงพื้นที่ เร่งติดตามตัวคนร้าย โดยเชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่กทม.-ปริมณฑล อย่างแน่นอน เชื่อมั่นว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็ววันนี้

ด้าน พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่ายังไม่สามารถควบคุมตัวคนร้ายได้ตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้  แต่เชื่อว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่รอยต่อปริมณฑลฝั่งตะวันออก เพราะยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุและหลบหนี ไม่สามารถเดินทางไกลได้ จึงคาดว่าน่าจะยังกบดานอยู่ในพื้นที่ 

"ส่วนการติดตามตัวได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด เพื่อนำมาวิเคราะห์หาตัวคนร้าย ที่ว่าพบมีการขับรถวนดูลาดเลาก่อนลงมือก่อเหตุนาน 2 ชั่วโมง เมื่อตำรวจได้มีการเผยแพร่ภาพวงจรปิดคนร้ายออกไป ล่าสุดยังไม่มีผู้แจ้งเบาะแส ซึ่งฝากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนหากพบเห็นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"