พรรคภูมิใจไทยลั่นพร้อมลงสนามเลือกตั้ง100%แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค.61- พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทยและทีมยุทธศาสตร์ด้านดิจิทัล ได้รับมอบหนังสือจากผู้แทนสมาคมโทรคมนาคมเพื่อวิชาชีพและสังคม เพื่อสนับสนุนแนวนโยบายด้านเศรษฐกิจดิจิทัล ของพรรคภูมิใจไทยที่จะเข้ามาช่วยปัญหาปากท้องให้กับประชาชน

 พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ กล่าวว่า หลังจากที่ประชาชนได้รับทราบแนวคิดของพรรคภูมิใจไทยผ่านสื่อช่องทางต่างๆ ทำให้ภาคสังคมและภาคประชาชนให้ความสนใจและสนับสนุนแนวคิดของพรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ฝากกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนและสมาคมต่างๆ ที่สนับสนุนพรรคภูมิใจไทยมา ณ โอกาสนี้ด้วย 

โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่วว่า เหตุที่สมาคมโทรคมนาคมเพื่อวิชาชีพฯ ให้การสนับสนุนแนวคิดของพรรคภูมิใจไทย เนื่องจากแนวทางของเรา จะทำให้เกิดอาชีพซึ่งแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนได้ เช่น การแก้กฎหมายเพื่อให้ผู้ประกอบการแกร็บแท็กซี่ สามารถประกอบอาชีพนี้ได้อย่างถูกกฎหมาย, การสนับสนุนส่งเสริมให้เกิดการเรียนออนไลน์ฟรีด้วย Thailand Sharing University, การสร้างอาชีพด้วยสตาร์ทอัพที่มีต้นทุนต่ำตามแนวคิด ในการจัดทำ Co-working space ให้ประชาชนได้ใช้ในการสร้างอาชีพ สร้างธุรกิจ ซึ่งทางสมาคมได้เห็นด้วยกับพรรคภูมิใจไทยอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นแนวคิดที่จับต้องได้ และทำให้เห็นว่าประชาชนกับพรรคภูมิใจไทยคิดตรงกัน

“การทำงานของพรรคภูมิใจไทย เกิดเป็นรูปธรรมจับต้องได้ ก็เพราะหัวหน้าพรรค(นายอนุทิน ชาญวีรกูล) ได้กำชับและเน้นย้ำให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทุกคนทั่วประเทศ ลงพื้นที่เข้าถึงชาวบ้าน อย่ารอให้ชาวบ้านมาหา เพราะชัดเจนแล้วว่าปัญหาปากท้อง เป็นปัญหาใหญ่อันดับต้นๆ และเป็นปัญหาหนักกว่าเรื่องการเมือง ดังนั้นทุกคนของพรรคภูมิใจไทยต้องทำงานให้เข้าถึงพี่น้องประชาชน เพื่อรับทราบปัญหาและเข้าช่วยเหลือ ซึ่งขณะนี้พรรคภูมิใจไทยได้วางแผนการทำงานโดยละเอียดจนถึงวันเลือกตั้ง และพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งครั้งนี้ 100% แล้ว” 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"