'ผบ.ตร.'สั่งตำรวจพร้อมรับปชช.เดินทางขากลับ กทม.


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค.61-พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(รองโฆษก สตช.) กล่าวถึงการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ว่า ตลอด 4 วันที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พอใจกับผลการปฎิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและดูแลประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ ดังจะเห็นได้จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุที่มีจำนวนลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดย ผบ.ตร.ยังได้กำชับให้กำลังพลทุกทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจในการปฎิบัติภารกิจให้เต็มสามารถในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพื่อเป็นของขวัญในปีใหม่2562ให้กับประชาชน

"ผบ.ตร.ได้สั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายพร้อมปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ทยอยเดินทางกลับให้ครบทุกช่องทาง ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว รถประจำทางที่สถานีขนส่ง รถไฟสถานีรถไฟ และเครื่องบินสนามบิน โดยเฉพาะการจราจรทางถนนนั้นจะมีความหนาแน่นเป็นพิเศษ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายพร้อมให้บริการช่วยเหลือ และอำนวยการจราจรอย่างเต็มความสามารถและบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"