เพื่อนแห่ให้กำลังใจ ‘โอ๊ต ปราโมทย์’เผยผลตรวจโควิด หลังเล่นคอนเสิร์ตวันเดียวกับที่มีผู้ติดเชื้อ


เพิ่มเพื่อน    

 

     มีผู้ติดเขื้อโควิด-19 เข้ามาใช้บริการสถานบันเทิงย่านทองหล่อในวันที่นักร้องหนุ่ม โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ไปเล่นคอนเสิร์ตพอดี และถึงแม้จะไม่ได้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อโดยตรง แต่นักร้องหนุ่มก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นลบ และเจ้าตัวยืนยันจะกักตัวให้ครบ14 วันพร้อมโพสต์ขอโทษลูกค้าที่ต้องยกเลิกงานออกไป

     “กระผมได้ไปร้องเพลงวันที่ 25 มี.ค. ที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อ เพิ่งได้รู้วันที่3 เม.ย. ที่ผ่านมาช่วงเย็นว่ามีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการในวันที่ไปเล่นคอนเสิร์ต แต่ผมไม่ได้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อโดยตรง เพราะว่าร้องเพลงอยู่บนเวทีและเวทีนั้นมีความสูงมากกว่าตัวผมอีกครับ? ซึ่งผมไม่ได้นิ่งนอนใจจึงไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 และผลออกมาเป็นลบ เพื่อแสดงความรับผิดชอบและความสบายใจต่อคนรอบๆตัวและเพื่อนร่วมงาน ฉะนั้นกระผม นายปราโมทย์ ปาทาน ขออนุญาตกักตัวแบบคนโสดซึ่งอยู่คนเดียวแบบเหงาๆให้ครบ14 วัน ด้วยรักและคิดถึง โม๊ตปราโอ๊ต✌?☺️ ปล. กราบขออภัยลูกค้าและงานทุกงานที่ต้องยกเลิกด้วยนะครับ...??”

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"