‘โอปอล์-กุ๊บกิ๊บ’พร้อมคนบันเทิงแห่โพสต์อาลัย‘เซนติเมตร’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากมีข่าวร้ายเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ว่าพิธีกรรายการ ล้นตู้ อย่าง เซนติเมตร-จตุรภัทร เข็มนาค เกิดอุบัติเหตุรถชนกันตกคันคลองชลประทาน หน้าศิรินาถการ์เด้นท์ ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ต.สุเทพ อ.เมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณสามทุ่มกว่าของเมื่อวาน และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ล่าสุดเหล่าคนดังได้พร้อมใจกันโพสต์อาลัยถึง เซนติเมตร

          โดย โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ได้โพสต์ขออโหสิกรรมหากได้ล่วงเกินอะไรไป “เมตรเอ้ย พี่นึกไม่ถึงจริงๆว่าน้องจะจากทุกคนไปเร็วขนาดนี้ เห็นกันมาตั้งแต่เมตรเรียนกับลูกกอล์ฟที่ร้านกาแฟเป็น10ปีแล้วมั้ง เมตรเป็นน้องที่น่ารัก เป็นลูกที่กตัญญู ถ้าพี่เคยล่วงเกินอะไรน้องทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจพี่ขออโหสิกรรมนะลูก และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องเมตร @centimetre และ โจ้ @justjosupakit อย่างที่สุดค่ะ”

 

อินสตาแกรม โอปอล์

 

อินสตาแกรม กุ๊บกิ๊บ

 

          ด้าน กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี โพสต์อินสตาแกรมว่า “*R.I.P ขอโทษนะที่ยังไม่ได้พาหลานไปเจอเลย เมตรคอยดูแลหลานจากบนฟ้าด้วยนะเป็นดาวดวงสวยๆให้หลานมองนะ.... รักนะเมตร ทุกครั้งที่ได้เจอกันมีความสุขมากเลย @centimetre หลับให้สบายนะ”

          นอกจากนี้ยังมีทั้งคนในวงการแฟชั่น และเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการบันเทิงร่วมโพสต์ส่งพิธีกรคนดังกล่าวไปสู่สุขคติ

 

อินสตาแกรม ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส

 

อินสตาแกรม ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์

 

อินสตาแกรม นท เดอะสตาร์

 

อินสตาแกรม หญิงแม้น หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล

 

อินสตาแกรม มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย

 

อินสตาแกรม ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"