โซลค์ชาร์ติดใจพร้อมคุมยาวหลังพาผีถล่มนิวฯ


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับว่าอยากจะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ หลังทีมปีศาจแดง ยังโชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการบุกไปชนะ นิวคาสเซิล 2-0 กลายเป็นบอสยูไนเต็ดคนแรกที่พาทีมออกสตาร์ทด้วยชัยชนะ 4 นัดรวด นับจากยุคของ เซอร์ แมทท์ บัสบี้ หลังเกม โซลค์ชาร์ ยอมรับว่ายังไม่อยากไป แต่ก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดตราบที่ยังอยู่ในตำแหน่ง
        โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับว่า ไม่อยากจะไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่น โดยชัยชนะที่ เซนต์เจมส์ปาร์ค ทำให้ อดีตดาวยิงตำนานของทีมปีศาจแดง ยังคงรักษาสถิติพาทีมชนะรวดนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งกุนซือชั่วคราว ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามกระตุ้นนักเตะเดินหน้าทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมอย่างนี้ต่อไปเพราะยังมีบททดสอบที่หนักกว่ารออยู่ข้างหน้า
        โซลค์ชาร์ เวลานี้ ยังกลายเป็นผู้จัดการทีมยูไนเต็ดคนแรก ที่พาทีมชนะรวด 4 เกมแรกนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่ง ต่อจาก เซอร์ แมทท์ บัสบี้ เมื่อ 73 ปีก่อน
        แต่ศึกใหญ่สำหรับ โซลค์ชาร์ และนักเตะปีศาจแดง ยังรออยู่ข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ดักอยูหลังเจอ เรดดิ้ง ส่วนในตารางอันดับ พวกเขาห่างจากพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 6 แต้มแล้วตอนนี้
        "ผมไม่ต้องการไปจากที่นี่ แน่นอน ผมจะไม่ไปไหนอีก ตอนนี้เรามีผู้เล่นระดับสุดยอดอยู่ในทีมมากมายหลายคน บรรยกาศที่นี่ก็แสนจะมหัศจรรย์ แต่สิ่งสำคัญคือเกมนัดต่อไป เกมนัดต่อไปเท่านั้นที่เราต้องโฟกัส"
        "ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดตราบที่ยังได้อยู่ที่นี่ หากคุณชนะมา 4 นัดได้ คุณก็ต้องชนะต่อไปอีก 4 นัดได้เช่นกัน"
        "นั่นเป็นความท้าทาย เป็นมาตรฐานที่เรารู้จัก นั่นเคยเป็นคำท้าทายที่เราได้ยินบ่อยๆจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"
        โรเมลู ลูกากู เปิดสกอร์แรกกับ โซลค์ชาร์ หลังจากถูกส่งไปในครึ่งหลังได้เพียงไม่กี่วินาที โดยยังเผยอีกว่า บอสคนใหม่ ได้ขัดเกลาแนวรุกยูไนเต็ดจนคมกริบจากการซ้อมที่ แคร์ริงตัน
        มาร์คัส แรชฟอร์ด คนซัดฟรีคิกที่นำไปสู่การทำประตูของ ลูกากู เป็นคนบวกลูกที่สองให้กับทีมในเกมที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ซึ่งนักเตะวัย 21 รายนี้ดูจะได้รับคำชมจาก โซลค์ชาร์ มากเป็นพิเศษ
        "เขานิ่งมาก ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย เขาแค่ส่งบอลผ่านผู้รักษาประตูเข้าไปเท่านั้น" บอสชั่วคราวของทีมปีศาจแดง กล่าวเสริม "แต่ฟรีคิกของเขา ลูกแรกที่เขาทำได้ในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ และวันนี้เขาทำหน้าที่นี่อีกซึ่งมีส่วนต่อการได้ประตูของเรา เขาหวดออกไปได้เยี่ยมมาก เขาคงต้องดูการยิงฟรีคิกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาตลอดแน่ระหว่างการซ้อม"
        "วันนี้ถือเป็นงานหนักสำหรับเขา เขาโดนไล่เตะ โดนแท็คเกิ้ล เขาขึ้นโหม่ง เขาเอาชนะได้ เขาลองอะไรที่ท้าทาย เขาวิ่งไม่หยุด"
         "มาร์คัสจะต้องกลายเป็นนักเตะหมายเลข 9 ที่เก่งกาจที่สุดคนหนึ่งได้แน่ และเมื่อเรามี โรม อยู่ในสนาม บางครั้งเขาขยับไปเล่นทางขวา บางครั้งทางซ้าย บางครั้งจากกลางสนาม เขาจะได้ลงเล่นมากพอแน่"
        ทางด้าน ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล โอดครวญกับการที่ ทีมของตนไม่มีโชค แต่ก็ไม่ขอพูดถึงการเข้าบอลที่น่าเกลียดของ จอนโจ เชลวีย์ ที่ไปย่ำเข้าที่น่องของ พอล ป็อกบา ที่ทำให้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ของทีมเยือน ขาเดี้ยงออกจาก เซนต์ เจมส์ ปาร์ค
        "ผมว่าเราไม่มีโชคเลยจากการตัดสินในหลายๆครั้ง ผมคิดว่าเราทำได้เพียงพอที่จะมีแต้ม แต่การตัดสินใจสุดท้าย มันสำคัญมากหากเราต้องการที่จะทำประตูได้มากกว่านี้ มัน่าเสียดายหลังจากที่พยายามอยู่นาน คุณไปเสียประตูง่ายๆแบบนั้น แล้วก็ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"