ซาร์รี่อ้างไม่รู้เรื่องสิงห์เซ็นพูลิซิชร่วมทัพ


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสทีม"สิงห์น้ำเงินคราม"เชลซี ยอมรับว่าเขาไม่ได้รู้เรื่องด้วยเลยก่อนที่ เชลซี จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยค่าตัวถึง 58 ล้านปอนด์ สตาร์ทีมชาติสหรัฐ ล่าสุด กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับสามของ เชลซี ไปแล้ว ต่อจาก เคปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตู ค่าตัว 71 ล้านปอนด์ และ อัลบาโร โมราต้า 60 ล้านปอนด์
    มิดฟิลด์วัย 20 จะยังไม่ได้มาร่วมทีมเชลซีตอนนี้ แต่จะรอถึงจบซีซั่น เนื่องจากได้รับไฟเขียวให้อยู่กับต้นสังกัดเดิมคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปก่อนในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล
    ซาร์รี่ ถูกถามถึงความเห็นเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา พูลิซิช ซึ่งเขาบอกว่าไม่รู้เรื่องเลยว่า เชลซี จะได้ตัวนักเตะรายนี้ร่วมทัพ
    "ผมไม่รู้อะไรทั้งสิ้นเกี่ยวกับพูลิซิชกระทั่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานี้ ทางสโมสรเคยถามความเห็นเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาพูลิซิชเมื่อเดือนที่แล้ว ความเห็นของผมค่อนข้างเป็นบวก วันนี้ผมก็เพิ่งรู้ว่าทำข้อตกลงกันเรียบร้อย แต่ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"