'ป้อม'ร้องโอ๊ย!เลื่อนเลือกตั้งไม่เกี่ยวคสช.เป็นเรื่องของกกต.


เพิ่มเพื่อน    

4 ม.ค.62 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีการเลื่อนเลือกตั้งที่จะเกิดก่อนงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกว่า ยังไม่รู้ เป็นเรื่องของนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ไปคุยกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ที่ต้องพิจารณาอีกที จะเลื่อนหรือไม่เลื่อนก็แล้วแต่ ก็ดูที่ความเหมาะสม

เมื่อถามว่า ไม่ว่าจะเลื่อนไปกี่วันกี่เดือนก็กระทบต่อคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)อยู่ดี เพราะอาจถูกมองว่าอาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง พล.อ.ประวิตร ร้อง"โอ๊ย"ก่อนกล่าวว่า คสช.ไม่เกี่ยวเลย เป็นเรื่องของงานพระราชพิธี แล้วงานพระราชพิธีไม่สำคัญเหรอ

ถามต่อว่า คนอาจจะมองได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คุณมองอยู่คนเดียว 

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายวิษณุย้ำว่าการเลือกตั้งมีก่อนพระราชพิธีแน่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ต้องก่อน เพราะจะได้ไม่ทับช่วงเวลากัน และหลังจากงานพระราชพิธีจะมีอะไรอีกก็ไม่รู้

ถามอีกว่า เลือกตั้งช่วงเดือนมี.ค.ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ไม่รู้จริงๆ เป็นเรื่องของกกต.ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับเขา ขนาดไม่ยุ่งสื่อยังว่าคสช.ไปยุ่งกับการเลือกตั้งเลย ไม่เกี่ยวเป็นเรื่องของกกต.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"