'ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี'ตั้งศูนย์ประสานงาน24ช.ม.


เพิ่มเพื่อน    

4 ม.ค.62- มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดตั้งศูนย์ประสานเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุปาบึก (ศชพ.มรส.) ระหว่างวันที่ 3 - 6 มกราคม 2562 ณ สถานีตำรวจมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี U.Pol โดยสำนักงานอธิการบดี ร่วมกับสาขาวิชาการจัดการภัยพิบัติ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และชมรมกู้ชีพ-กู้ภัย มรส. สามารถแจ้งเหตุการณ์ และขอรับความช่วยเหลือได้ที่ ศชพ.มรส. โทร 077-913317 ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมหาวิทยาลัยฯ มอบหมายให้ ดร.บรรเจิด เจริญเวช ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี (รก.) เป็นผู้อำนวยการ ศชพ.มรส.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ศูนย์ประสานเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุปาบึก จัดตั้งขึ้นเพื่อรับข้อมูลและช่วยเหลือบุคลากร นักศึกษา ประชาชนที่ประสบภัยพิบัติพายุปาบึก เป็นสถานที่รับบริจาคสิ่งของจากผู้มีจิตศรัทธาเพื่อมอบแก่ผู้ประสบภัย และเป็นศูนย์รวมในการพัฒนาการทำงานร่วมกันของบุคลากรและนักศึกษาภายในมหาวิทยาลัย โดยมีการดำเนินงานในการรับแจ้งข้อมูลการเกิดภัยพิบัติในพื้นที่พักอาศัย โดยจัดส่งคณะทำงานลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเเละดำเนินการฟื้นฟูหลังจากเกิดภัยพิบัติ ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีพร้อมสนับสนุนการดำเนินงานตามที่กระทรวง จังหวัดและท้องถิ่นต้องการในด้านต่าง ๆ อย่างเต็มศักยภาพ

ในการนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ได้ประกาศหยุดการเรียนการสอนนักศึกษา ภาค กศ.บท.(เสาร์ – อาทิตย์)ในระหว่างวันที่ 4 - 5 มกราคม 2562 ทั้ง 2 ศูนย์การศึกษา(สุราษฎร์ธานี ,อำเภอเกาะสมุย)เพื่อเฝ้าระวังภัยพิบัติที่อาจจะเกิดขึ้นจากพายุปาบึก ในช่วงวันที่ 4 - 5 มกราคม 2562 สำหรับนักศึกษาภาคปกติยังมีการจัดการเรียนการสอนตามปกติจนกว่าจะมีการประกาศเป็นอย่างอื่น จะแจ้งให้นักศึกษาทราบทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"