โอเล่เตรียมส่ง"ลูกากู-ซานเชซ"นำทัพผีลุยเอฟเอคัพ


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยืนยันจะให้ โรเมลู ลูกากู กับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกับ เรดดิ้ง ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม คืนวันเสาร์นี้
    ลูกากู กับ ซานเชซ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในครึงหลัง ในเกมล่าสุดที่ ยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิล 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทั้งคู่สามารถช่วยพลิกเกมให้ ยูไนเต็ด ขึ้นนำได้ โดย ลูกากู ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้จากการสัมผัสบอลครั้งแรก
    "เราจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในบางตำแหน่ง พวกเขาจะได้รับโอกาสในนัดนี้" โซลค์ชาร์ กล่าว โดยเขายืนยันว่าจะให้ ซานเชซ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีม หลังจากปีกทีมชาติชิลี หายดีแล้วจากปัญหาเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า
    "หลายคนในตอนนี้พร้อมลงเล่นมากแล้ว ลูกากู กับ ซานเชซ จะได้ลงเล่นตั้งแต่เริ่มเกม นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขา เพราะพวกเขาจำเป็นได้ลงเล่นเพื่อค่อยๆปรับตัวกลับมา"
    แต่สำหรับ พอล ป็อกบา จะไม่ได้ลงสนามในเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เสาร์นี้ หลังจากที่ไปได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่โดน จอนโจ เชลวี่ ย่ำเข้าที่น่องในช่วงครึ่งเวลาหลังที่ เซนต์เจมส์ปาร์ค
    อย่างไรก็ตาม เป็นข่าวดีสำหรับทาง นิวคาสเซิล ที่มิดฟิลด์แข้งโหด นอกจากจะรอดใบเหลืองจากจังหวะนั้นแล้ว ยังไม่ได้โดนแบนย้อนหลังอีกต่างหาก ต่างจาก ป็อกบา ที่ต้องพักเจ็บไปก่อนในเกมสุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง โซลค์ชาร์ ต้องการให้สตาร์คนสำคัญของทีมได้พักและเรียกความสมบูรณ์กลับมาระหว่างหนีอากาศหนาวไปเก็บตัวซ้อมที่ ดูไบ
    "มาร์กอส โรโฮ กับ คริส สมอลลิ่ง จะไม่ได้ลงเล่นด้วย" โซลค์ชาร์ กล่าวเเพิ่มเติม "ผมไม่แน่ใจว่า พอล จะพร้อมหรือเปล่า เพราะเขาเจ็บจากเกมกับ นิวคาสเซิล"
    "ถ้า มารูอาน เฟลลายนี่ ผ่านการทดสอบในวันนี้ ก็ไม่ต่างกับฟูลทีม"
    บอสชาวนอร์วีเจี้ยน ยืนยันว่า สภาพของทีมตอนนี้แม้จะมีบางคนได้พัก แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีใครคนไหนเจ็บหนักหรือน่าเป็นห่วง
    "เราเตะแมทช์หลังสุดเมื่อคืนวันพุธ และเกมต่อไปคือวันเสาร์ เราจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในบางตำแหน่งแน่นอนอยู่แล้ว"
    "หลายคนเล่นติดต่อกันมา 4 นัด จากช่วงคริสต์มาส ดังนั้นยังไงก็ต้องให้พัก แต่เราจะพร้อมสำหรับการเจอกับ เรดดิ้ง"
    "ผู้เล่นบางคนจะได้รับโอกาสทำผลงาน ไม่ว่าใครที่อยู่ที่นี่ พวกเขาดีพอที่จะเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องเชื่อมั่นพวกเขา และผมจะเฝ้ารอดู"
    ส่วนข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อขายนักเตะล่าสุด อเล็กซิส ซานเชซ ที่อนาคตกับ ยูไนเต็ด ยังคลุมเคลือ มีข่าวว่า มีสองทีมในลาลีกา คือ บาเลนเซีย กับ แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจ
    ส่วน อันโตนิโอ วาเลนเซีย มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ หลัง ทีมยักษ์ใหญ่ของ เซเรีย อา พร้อมอ้าแขนรับไปอยู่ด้วย
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ทางสโมสร ซื้อตัว โทนี่ โครส กองกลางจาก เรอัล มาดริด มาช่วยเสริมแดนกลาง
    อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ของ อาร์เซนอล มีข่าวว่า ได้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าให้กับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจย้ายไป อิตาลี ทันทีในเดือนนี้
    ส่วน เชลซี ตัดสินใจล้มแผนล่าตัว กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า วัย 31 ปีแล้ว โดยนักเตะในเวลานี้ เล่นอยู่กับ เอซี มิลาน ในสัญญายืมตัวจาก ยูเวนตุส ขณะเดียวกันทางสิงห์บลูส์ ก็เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 36 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว เฮอร์วิง โลซาโน่ ปีกเม็กซิกันของ พีเอสวี วัย 23
    เวสต์แฮม, วัตฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน มีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า
    และ มาริโอ บาโลเตลลี่ มีโอกาสได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังมีข่าวว่า ราฟา เบนิเตซ เตรียมวัดดวงคว้านักเตะตัวแสบของ นีซ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล มาช่วยแนวรุกของทีม แต่ขณะเดียวกัน ก็มีข่าวว่า มาร์กเซย เป็นอีกทีมที่สนใจดาวยิงจอมขบถรายนี้ด้วยเช่นกัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"