'ณัฐวุฒิ'ไม่ค้านเลื่อนเลือกตั้ง ลั่น'ทษช.'พร้อมลงสนาม


เพิ่มเพื่อน    

5 ม.ค.62 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) กล่าวถึงการกำหนกวันเลือกตั้งว่า แม้กำหนดวันเลือกตั้งดังกล่าวจะไม่ได้เป็นทางการ แต่เป็นที่รับรู้กันทั้งในและต่างประเทศ ถ้าเปลี่ยนวันเลือกตั้ง จะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นต่างๆ  ตนเห็นว่าการที่รัฐบาลได้หารือกับกกต. ในเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกำหนดการต่างๆที่มีความสำคัญครบถ้วนแล้ว หลังจากนี้ขอให้ยุติการดำเนินการใดๆที่จะทำให้กกต.ขาดความเป็นอิสระในการพิจารณากำหนดวันเลือกตั้ง

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่าพรรคทษช.จัดตั้งขึ้น ตามรัฐธรรมนูญ และพระชาบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ สำหรับรัฐบาลนั้นถือว่าหมดความน่าเชื่อถือ ในการกำหนดวันเลือกตั้งไปนานแล้ว หากกกต.กำหนดวันเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ ทษช.ก็พร้อมสนับสนุน และลงรับเลือกตั้งตามกติกา แต่หากต้องเลื่อนออกไปกกต.ก็ควรมีเหตุผลให้ประชาชนได้รับทราบ ไม่ควรปกปิดไว้ ดังนั้นจึงขอให้กำลังใจกกต.ทำงานอย่างอิสระ และให้ถืิอความรับผิดชอบต่อประชาชนและประชาธิปไตยเป็นที่ตั้ง

"วันนี้เมื่อยังไม่มี พ.ร.ฎ.ให้มีการเลือกตั้ง ประชาชนทุกคนจึงรอฟังกกต. แต่กกต.ไม่ต้องรอฟังใคร เพราะรัฐบาลได้บอกว่าพูดคุยกับกกต.ครบถ้วนทุกอย่างแล้ว หลังจากนี้รัฐบาลควรยุติการกระทำใดๆที่เกี่ยวกับการกำหนดวันเลือกตั้ง​" นายณัฐวุฒิ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"