อุทยานแห่งชาติเขาแหลมคึกคักนักท่องเที่ยวแห่ชมวิว


เพิ่มเพื่อน    

5 ม.ค.62 - นายเทวิน มีทรัพย์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลม อ. ทองผาภูมิ จ. กาญจนบุรี กล่าวว่า บริเวณสถานที่กางเต็นท์จุดชมวิวป้อมปี่ ยังคงมีนักท่องเที่ยวมาพักกางเต็นท์หนาแน่น บางส่วนเตรียมตัวมาเดินขึ้นยอดเขาสันหนอกวัว เพือชื่นชมธรรมชาติ และสัมผัสอากาศหนาวเย็นนักท่องเที่ยวบางส่วนเปลี่ยนแผนจากการจะไปเที่ยวทางภาคใต้หลังจากทราบข่าวเรื่องพายุเข้า มาเที่ยวทางจ.กาญแทน ซึ่งทางอุทยานได้ทำความเข้าใจนทท.เน้นย้ำเรื่องห้ามนำแอลกอฮอเข้ามาดื่มในอุทยาน เรื่องห้ามนำโฟม ถุงพลาสติกเข้าในอุทยาน และการนำขยะออกมาจากแหล่งท่องเที่ยวโดยเฉพาะยอดเขาสันหนอกวัวซึ่งทางอุทยานมีของที่ระลึกแจกให้นทท.ที่นำขยะมาแลก เพื่อรักษาแหล่งท่องเที่ยวให้ยั่งยืนและที่สำคัญเรื่องความปลอดภัยทางอุทยานจัดจนท.คอยแนะนำ และคอยดูแลตลอดเส้นทาง และมีประกันภัยให้กับนทท.ทุกท่านด้วย

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยว ยังสามารถเดินทางไปเที่ยวยังน้ำตกเกริงกระเวีย ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกันในเขตพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาแหลม ตั้งอยู่ที่ริมถนนสายหลัก เส้นทองผาภูมิ-สังขละบุรี สามารถแวะได้ง่าย สะดวก เป็นน้ำตกที่มีความสวยงาม น้ำใส เหมาะสำหรับพักผ่อน เล่นน้ำ บริเวณน้ำตกมีร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก และร้านอาหารอยู่หลายร้านไม่ต้องเดินไกลเพราะอยู่ริมถนน คล้ายกับน้ำตกไทรโยคน้อย จอดรถก็ถึงตัวน้ำตกเลย เหมาะเป็นจุดพักรถ เข้าห้องน้ำ และรับประทานอาหารได้อีกด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"