โซลค์ชาร์พาผีชนะ5นัดรวดฉลุยรอบ4เอฟเอคัพ


เพิ่มเพื่อน    



จุดโทษของ ฆวน มาตา กับ ลูกยิงของ โรเมลู ลูกากู นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัย 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม ในเกมกับ เรดดิ้ง ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์
    ยูไนเต็ด ที่ผลงานดีขึ้นทันตาเห็นนับตั้งแต่ได้ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เข้ามาคุมทีมแทน โชเซ มูรินโญ่ นั่นแมทช์นี้ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดนัก ซึ่งก็เป็นเพราะ กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน พักผู้เล่นตัวหลักไปหลายคน และให้นักเตะอย่าง แซร์ฆิโอ โรเมโร, มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดิโอโก ดาโลท์, เฟรด, สกอตต์ แม็คทอมินาย และ อันเดรส เปเรย์ร่า มาลองเป็นตัวจริงบ้าง ผลการแข่งขันออกมาถือว่าน่าพอใจ และที่สำคัญคือ ช่วยให้ทีมยังชนะติดต่อกันต่อไปได้ เป็นเกมที่ 5 นับตั้งแต่ โซลค์ชาร์ เข้ามาคุมทีม
    ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้เยี่ยม ขึ้นนำจากจุดโทษของ ฆวน มาตา นาทีที่ 22 ก่อนที่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 จะมาได้เพิ่มอีกประตูจาก ลูกากู พักครึงไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยครึ่งหลังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ และทีมปีศาจแดงเป็นฝ่ายฉลุยเข้าสู่รอบสี่ต่อไปได้สำเร็จ

    ผลคู่อื่นๆ (เฉพาะคู่ของทีมพรีเมียร์ลีก) เวสต์แฮม ชนะ เบอร์มิงแฮม 2-0, จิลลิงแฮม ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 1-0, เอฟเวอร์ตัน ชนะ ลินคอล์น ซิตี้ 2-1, เชลซี ชนะ ฟอเรสต์ 2-0, ดาร์บี้ เสมอ เซาแธมป์ตัน 2-2, เบิร์นลี่ย์ ชนะ บาร์นสลีย์ 1-0, บอร์นมัธ แพ้ ไบรท์ตัน 1-3, แบล็คพูล แพ้ อาร์เซนอล 0-3, นิวคาสเซิล เสมอ แบล็คเบิร์น 1-1, คริสตัล พาเลซ ชนะ กริมสบี้ 1-0


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"