ป.ป.ส.เต้น!สั่งสอบคนขับรถสุดกร่าง ชักปืนขู่ลูกค้าในออนไลน์


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.62- จากกรณีผู้ใช้เฟชบุค "Nontawat Chanhong" ที่ได้มีการโพสต์ในเฟชบุคส่วนตัวว่า “ปปส.ขอนแก่น เอาปืนมาขู่น้องในทีม เหตุผลเพราะถามราคากล้องแล้วไม่ซื้อ เราควรทำไงดี ? พร้อมภาพที่เป็นข้อความการพูดคุย ระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย ในแชทข้อความ ทั้งต่อว่า และโชว์ภาพปืนข่มขู่จะยิง ต่อมาตรวจสอบเฟสบุ๊กดังกล่าวพบว่า เจ้าของ เป็นผู้ชาย ลักษณะชอบโพสต์ภาพคู่กับปืนทั้งปืนสั้นและปืนยาว พร้อมทั้งยังถ่ายภาพคู่กับระเบิดน้อยหน่า บางภาพเหมือนถ่ายให้คนเข้าใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ตรวจสอบพบว่า คนขายรายนี้เป็นพนักงานขับรถประจำสำนักงาน ปปส.ภาค 4 โดยมีรายงานว่า  ผอ.ป.ป.ส.ภ.4 ได้เดินทางเข้าพบ เลขาธิการ ป.ป.ส. ที่ กรุงเทพฯ  ในวันนี้เพื่อชี้แจงรายละเอียดที่เกิดขึ้นทั้งหมด หลังจากที่ เลขาธิการ ป.ป.ส.  ได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปของกฎหมายเป็นลำดับต่อไป

ขณะที่ นายนนทวัฒน์ จันทร์โฮง อายุ 30 ปี ชาว จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น  เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยที่นาย เอ็ม อายุ 26 ปี   ทีมงานช่างภาพเวดดิ้ง ที่ทำงานร่วมกัน ได้พบเห็นการโพสต์ขายกล้องถ่ายรูป ซึ่งเป็นกล้อง ฟิล์ม ใน Marketplace ซึ่งเป็นระบบตลาดออนไลน์ในระบบของเฟชบุค  โดยผู้ใช้เฟชบุคชื่อ รัฐศาสตร์ บุญนคร ได้ตั้งราคาพร้อมรายละเอียดของกล้องโพสต์ขายว่า “กล้องถ่ายรูปใช้ฟิล์มแคนนอล ใช้การได้สองตัว ในราคา 1,000 บาท”  นายเอ็ม จึงมีการทักแชทไปยังผู้ขาย สอบถามรายละเอียดเรื่องราคา และคุณภาพกล้อง ซึ่งผู้ขายยืนยันว่ามีของและขายราคาดังกล่าวจริง แต่พอถามว่ากล้องยังใช้ได้หรือไม่ ผู้ขายบอก ใช้ไม่ได้ ต้องเอาไปซ่อม นายเอ็มจึงตอบว่า ขอผ่าน จากนั้น ผู้ขายก็มีการพูดที่ใช้วาจาลักษณะข่มขู่ พร้อมส่งพร้อมที่ถืออาวุธปืนมาให้ดู แต่นายเอ็มไม่มีการตอบโต้ 

นายนนทวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้นายเอ็มได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังคงไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลใดๆเนื่องจากกลัวจะเกิดอันตรายเกิดขึ้นกับตนเอง จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"