'เหรียญทอง'เตือนกลุ่มต้านเลื่อนเลือกตั้ง อย่าเอาสันดานคลั่งปชต.แบบไม่รู้จักกาลเทศะมาใช้บนแผ่นดินนี้


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.62 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่า คำเปรยของผม...การไม่รู้จักกาลเทศะ ไม่รู้ว่าเรื่องใดเป็นเรื่องบังควรหรือไม่บังควร หลงคิดว่าตนเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นนักประชาธิปไตย จึงสำรากวาจาให้ปวงชนชาวไทยได้รับรู้ธาตุแท้ของคุณและพรรคพวกว่าไม่สนหรอกว่าจะมีพระราชพิธีพระบรมราชาภิเษกแก่พระประมุขในระบอบประชาธิปไตยเมื่อไหร่ อย่างไร พวกคุณต้องการแต่เพียงการเลือกตั้งให้ได้ ห้ามเลื่อน
ผมขอเตือนว่าที่นี่คือราชอาณาจักรไทยที่มีระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขนะครับ กรุณารู้ความบังควรด้วย อย่าเอาสันดานคลั่งประชาธิปไตยแบบไม่รู้จักกาลเทศะ ไม่รู้ความบังควร มาใช้บนแผ่นดินนี้ อย่าเอามาตรฐานเสพสังวาสแบบเสรีประชาธิปไตย ไม่เกรงใจแม้กระทั่งลูกของตัวเอง มากดดันให้มีการเลือกตั้งตามใจกันอย่างนี้
ผมติดตามพฤติกรรมของพวกคุณมานานพอที่จะพยากรณ์ได้ว่าหากยังไม่สำรวมกาย วาจา ใจ ให้รู้ถึงความบังควรแล้ว ถึงแม้เลือกตั้งได้พวกคุณก็อยู่บนแผ่นดินนี้ไม่ได้
นี่คือ...คำเปรยของผม
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
‘คนเก็บขยะแผ่นดิน’
6 ม.ค.62 เวลา 21.04 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"