ชุดขาวแถลงคว้าตัวดาวรุ่งซิตี้22ล้านปอนด์


เพิ่มเพื่อน    

 


ทีม"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด แถลงข่าวการเซ็นสัญญาคว้าตัว บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมแล้วในสัญญายาว 6 ปีครึ่ง ค่าตัว 22 ล้านปอนด์
    นักเตะวัย 19 ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่ มาดริด เมื่อวันจันทร์ ก่อนการเซ็นสัญญาและเปิดตัวนักเตะที่ เบร์นาเบว ซึ่ง ทาง มาดริด หวังว่าการเปิดตัวนักเตะใหม่จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะช่วยเพิ่มขวัญและกำลังใจให้กับทีม ภายหลังจากที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ในฤดูฏาลนี้ และล่าสุดยังแพ้ เรอัล โซเซียดัด คาบ้าน 2-0 สำหรับทาง ซิตี้ เดิมก็ต้องการรั้งตัวไอ้หนูชาวสเปนรายนี้ไว้กับทีมต่อไป แต่เมื่อเจอข้อเสนอที่สูงถึง 22 ล้านปอนด์
    สำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาอีกเพียง 6 เดือนเท่านั้น ส่วนในเงื่อนไข ซิตี้ ยังจะได้เปอร์เซนต์จากค่าตัวการย้ายทีมครั้งต่อไปของ ดิอาซ ที่ 15 เปอร์เซนต์ แต่ที่น่าสนใจคือตัวเลขนี้จะเพิ่มเป็น 40 เปอร์เซนต์ หาก เรอัล ขาย นักเตะทีมชาติสเปน ชุด ยู-21 รายนี้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ดิอาซ ย้ายมาอยู่กับ ซิตี้ จากทีมสโมสรในบ้านเกิดคือ มาลากา ตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปี แต่โอกาสที่จะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ที่ เอติฮัด มีจำกัด เพราะ ซิตี้ มีนักเตะฝีเท้าดีในตำแหน่งเดียวกันหลายคนในทีมชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง, ลีรอย ซาเน่ และ ริยาด มาห์เรซ
    ในส่วนของผลงานของ เรอัล มาดริด หลังแพ้ในเกมล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ อันดับยังหยุดอยู่ที่ 5 โดยสองเกมหลังสุดเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น การเปลี่ยนกุนซือมาเป็น ซานติอาโก โซลารี่ น่าจะยังไม่ตอบโจทย์ จะปลดเฮ้ดโค้ชอีกครั้งภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน หรือสร้างความตื่นเต้นด้วยการซื้อซูเปอร์สตาร์คนใหม่เข้าเสริมทัพอาจช่วยหยุดความไม่พอใจของแฟนบอลได้บ้าง
    

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"