"ไคล์น"รับจำใจย้ายจวกคล็อปป์ไม่ให้โอกาส


เพิ่มเพื่อน    


นาธาเนียล ไคลน์ แสดงความผิดหวังที่ต้องย้ายจาก ลิเวอร์พูล ออกมา ไปอยู่กับ บอร์นมัธ แบบยืมตัว เหตุผลเดียวก็เพื่อที่จะยังรักษาอนาคตของตัวเองไว้ หลังจากไม่อยู่ในตัวเลือกต้นๆของ เจอร์เกน คล็อปป์ บอสทีมหงส์แดงอีกแล้วในเวลานี้ โดยหลังจากเคยเจ็บหลังไปนานช่วงหนึ่ง ทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ขึ้นมาแจ้งเกิดและยึดตำแหน่งไปได้แบบถาวร และ ไคลน์ ซึ่งอายุ 27 แล้ว ได้เล่นเต็มเกมกับ ลิเวอร์พูล ไปเพียง 3 นัดเท่านั้นเมื่อปีที่แล้ว

"มันน่าผิดหวัง ยิ่งเมื่อตัวเองฟิตกลับมาแล้ว และสามารถลงเล่นได้ แต่ผมก็ยังคงไม่ถูกเลือกลงสนามอยู่ดี ซึ่งผมผิดหวังมาก" ไคลน์ ที่ได้ประเดิมนัดแรกกับ บอร์นมัธ ไปแล้วในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม กล่าว "ผมย้ายเสียดีกว่า ไปอยู่กับทีมที่พร้อมมอบโอกาสให้กับผมได้เล่น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้ายมาอยู่ที่นี่" อย่างไรก็ตาม สำหรับการย้ายของ ไคลน์ ได้สร้างความไม่พอใจให้กับทาง นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีม คาร์ดิฟฟ์ ที่ต้องการได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน และมีการติดต่อเจรจา พร้อมได้การตกปากรับคำจาก ลิเวอร์พูล แล้ว แต่เหตุการณ์ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ โดย วอร์น็อค ด่ากราด ลิเวอร์พูล ว่าเป็นสโมสรไร้ศักดิ์ศรี ไร้สัจจะ และไม่มีคลาส หลัง บอร์นมัธ ตัดหน้ายืมตัว ไคลน์ ไปได้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"