คล็อปป์ป้องเด็กหงส์ร่วง/ปืนเฝ้าถ้ำรับผีรอบ 4


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ กล่าวชมบรรดานักเตะดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล แม้ทีมจะพ่ายตกรอบ เอฟเอ คัพ ที่บ้านของ วูล์ฟส ในเกมรอบสาม เมื่อคืนวันจันทร์ ส่วนผลประกบคู่รอบ 4 แมนฯ ยูฯ เจอศึกหนัก เยือน อาร์เซนอล
    เกมที่ โมลินิวซ์ ราอูล ฆิเมเนซ ช่วยทีมเจ้าบ้านขึ้นนำ ในนาทีที่ 38 และมาได้ประตูชัยจาก รูเบน เนเบส น. 55 หลังจาก ลิเวอร์พูล เพิ่งได้ประตูตีเสมอจาก ดิว็อค โอริกกี ก่อนหน้านั้นเพียง 4 นาที
    ทั้ง ราฟาเอล คามาโช่ กับ เคอร์ติส โจนส์ เริ่มเกมที่ม้านั่งสำรอง ขณะที่ คี-ยานา ฮูเวอร์ ถูกส่งลงสนามก่อนใครแทน เดยัน ลอฟเรน ที่มีอาการเจ็บ
    "เราคิดว่าผู้เล่นของเราชุดนี้ดีมากพอ" คล็อปป์ กล่าว "แต่มันไม่ใช่ข่าวดีนักที่เราต้องเปลี่ยนตัวเร็ว เราสามารถทำได้ดีกว่านี้แน่ในเกมที่เข้าทางกว่านี้ เด็กๆของเราสามารถสร้างความแตกต่างได้ อย่างน้อยพวกเขาก็ได้ทำหน้าที่ของพวกเขาแล้วในวันนี้"
    ส่วนผลการจับสลากประกบคู่ รอบ 4 เมื่อคืนวันจันทร์ มีดังนี้ สวอนซี พบ จิลลิงแฮม, วิมเบิลดัน พบ เวสต์แฮม, ชรูว์บิวรี่ หรือ สโต๊ค พบ วูล์ฟส, มิลวอลล์ พบ เอฟเวอร์ตัน, ไบรท์ตัน พบ เวสต์บรอม, บริสตอล พบ โบลตัน, อัคคริงตัน พบ ดาร์บี้ หรือ เซาแธมป์ตัน, ดอนคาสเตอร์ พบ โอลแดม, เชลซี พบ เชฟฯ เว้นส์ฯ หรือ ลูตัน, นิวคาสเซิล หรือ แบล็คเบิร์น พบ วัตฟอร์ด, มิดเดิ้ลสโบรช์ พบ นิวพอร์ท, แมนฯ ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์, บาร์เน็ต พบ เบรนท์ฟอร์ด, พอร์ทสมัธ พบ คิวพีอาร์ และ อาร์เซนอล พบ แมนฯ ยูฯ
    การแข่งขันรอบสี่ กำหนดเตะ ระหว่าง 25-28 มกราคม นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"