เพื่อไทยห่วงใยชาวใต้เปิดบัญชีรับบริจาคช่วยเหยื่อ'ปาบึก'จนกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค.62-นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า แม้ว่าขณะนี้พายุโซนร้อน ปาบึก จะพัดผ่านประเทศไทยไปแล้ว แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นได้สร้างความเดือดร้อนเสียหายให้แก่ทรัพย์สินและบ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่หลายจังหวัดทางภาคใต้ ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยนำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยอดีต ส.ส.จากกรุงเทพและสมาชิกพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ ภาคใต้ ได้ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้กำลังใจและมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเบื้องต้นมาแล้วนั้น 

"ล่าสุดพรรคเพื่อไทยได้เปิดบัญชีเงินฝาก เป็นพิเศษเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการให้ประชาชนทั่วไปที่ต้องการแสดงความห่วงใยและความช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนจากพายุ ปาบึก ดังกล่าว โดยร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาไทยซัมมิท ทาวเวอร์ ชื่อบัญชี ส่งน้ำใจ เพื่อชาวใต้ เลขที่บัญชี 493-1-07754-9” นางลดาวัลลิ์ กล่าว
 
นางลดาวัลลิ์กล่าวอีกว่า พรรคเพื่อไทยจะติดตามการช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยรวมทั้งการฟื้นฟูสภาพแวดล้อมในพื้นที่ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง โดยมีนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานอำนวยการการเลือกตั้งภาคใต้พรรคเพื่อไทย ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางประสานงานข่าวสารกับสมาชิกพรรคในภาคใต้อยู่ตลอดเวลาเหมือนที่ผ่านมา ในส่วนของสมาชิกพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ประสบภัยพายุปาบึกก็จะยังคงทำหน้าที่ประสานความช่วยเหลือให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนไปจนกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"