เข้าทาง!'หมอเหรียญทอง'เผยหลังโพสต์ฝันร้ายเข้าม่านรูดมีพวกกินปูนร้องท้องแสดงตัว


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค.62-นพ.เหรียญทอง แน่นหนา  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“กินปูน ร้อนท้อง เดือดเนื้อ ร้อนตัว”...เมื่อวันที่ 6 ม.ค.62 เวลา 10:19 น. ผมโพสต์ข้อความบนรูปภาพของผมเมื่อครั้งเป็นนายร้อยความว่า เมื่อคืนนี้...ผมฝันร้ายว่ามีคลิปเผยแพร่ว่าผมคือผู้ชายที่เข้าโรงแรมม่านรูด...ในความฝันของผมรู้สึกกังวลใจว่าจะแก้ตัวอย่างไรดีกับลูกเมียของผม...แล้วผมก็ตื่นนอนรอดจากความฝันนั้น ...รู้สึกโล่งอกที่ไม่ได้เข้าโรงแรมเสพสังวาสกับผู้หญิงสามานย์คนนั้น

ผมโพสต์ข้อความฉวัดเฉวียนดูบัดสีบัดเถลิงก็ปรากฎว่ามีพวกกินปูน ร้อนท้อง เดือดเนื้อ ร้อนตัว เข้ามาแสดงตนกันมาก ตัวอย่างเช่น เมื่อคืนวันที่ 7 ม.ค.62 เวลา 22:50 น.มีบุคคลใช้ชื่อว่า Bow Nuttaa Mahattana ได้เข้ามาแสดงตน แสดงความเห็นความว่า เป็นที่ชัดเจนว่าคงพูดถึงโบว์ เพราะใครๆก็แคปโพสต์นี้มาให้ดูเต็มไปหมด โบว์แวะมาบอกให้สบายใจว่า คุณเหรียญทองไม่ต้องกังวลนะคะ ไม่ว่าจะเป็นความฝันหรือความจริง สิ่งที่คุณกลัวนั้นไม่มีวันเกิดขึ้น เพราะถ้าโบว์จะมีความสัมพันธ์ขนาดนั้นกับใคร อย่างน้อยๆก็ต้องเป็นคนเก่ง คนดี และคนกล้า ทั้งหมดนั้นเริ่มจากจุดเล็กๆที่ความเป็น “คน”

ผมข้อเรียนให้ทราบทั่วกันครับว่าผมรู้สึกตลกที่ได้เห็นความโง่ของพวกนี้มันชอบกินปูน ร้อนท้อง เดือดเนื้อ ร้อนตัว อยู่เรื่อย...เข้าทางผมตามเคย ไม่รู้จักเข็ด...โง่ชิบ! 
 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"