'ชูษี'ลั่นหากลูกแถลงใส่ความเมีย-ตายกันไปข้างหนึ่ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากประเด็นดราม่า ตลกดัง "ชูษี เชิญยิ้ม" มีการไลฟ์ประกาศตัดพ่อลูกกับลูกสาว บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต ว่าตายไปไม่ต้องมาเผาผี ล่าสุดรายการโหนกระแส วันนี้ เจ้าตัวมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมบอกถ้าวันรุ่งขั้นฝั่งลูกสาวแถลงข่าวใส่ร้ายภรรยาคนปัจจุบันก็ต้องตายกันไปข้างหนึ่ง
          "มันเป็นเรื่องหยุมหยิม คือภรรยาใหม่พี่ กับภรรยาเก่าคือคุณนก วนิดา ปกติรักใคร่ปรองดองกัน กับคุณนก แยกทางกันมาตั้งแต่ลูกอายุ 4 ขวบ ตอนนี้น้องบูม 27 แล้ว เรื่องเมียมีกี่เมีย เป็นร้อยอ่ะ ถ้าเป็นเมียจริงๆมีลูกด้วยกัน 4 คน ลูกแม่ละคน ก่อนหน้านี้เวลาคุณนกมีปัญหา พี่ก็ช่วยตลอดก็เป็นแม่ของลูกไง ไม่ใช่ผมยื่นมือคนเดียว เมียใหม่ผมด้วย เมียใหม่ผมกำลังทำกิจกรรมอะไรสักอย่าง ตกใจ มีคนโทรมา พี่นกโดนอีกแล้ว โทรหาพี่ ไปช่วยพี่นกหน่อย เขาโดนอีกแล้ว ทุกวันนี้ผมไปไหนเขาก็หาว่าเป็นสามีคุณนกอยู่เลย จนต้องบอกว่านกเป็นอดีตภรรยา แต่คุยกัน สนิทสนมกัน ส่วนภรรยาปัจจุบันอยู่มาประมาณ 13-14 ปีได้ ลูกอายุ 12 แล้ว
          เหตุที่เกิด อัดคลิประบายความในใจ คือหลังไปงานแล้วเลิก ทั้งนก ทั้งบูม ทั้งพี่ พอกลับกรุงเทพฯ ก็รถใครรถมัน จังหวะบูมลงเฟซบุ๊กหนักมาก พี่ไม่รู้จะคุยยังไง ก็อัดเสียง อัดโฟน บอกว่าบูมฟังพ่อให้จบนะ ลงเฟซมันไม่ดี คนดูมันกลายเป็นบูมก้าวร้าวนะลูก
          ใครทะเลาะกับแม่กับยายเขา เขาลงด่าหมดเลย ด้วยคำพูดที่รุนแรง พี่เลยไม่สบายใจ เราเป็นคนกลาง เราไม่อยากให้ลูกเป็นแบบนี้ ตลกหลายคนโทรมา แม้แต่รุ่นพี่ดังมาก โทรมาบอกว่าบูมหนักแล้วนะ กูรักมึงนะ เลยโทรหามึง เขาเห็นในเฟซ เราก็ตักเตือนลูก ไม่รู้จะทำยังไง ก็ตักเตือนด้วยการอัดคลิป ถ้าเกิดพ่อตายไปลูกจะได้ยืนอยู่บนโลกนี้ได้ คนรักเป็นหมื่น คนเกลียดเป็นแสน ก็บอกว่าถ้าบูมลงพ่อจะบล็อกเฟซบุ๊กเลยนะ สักพักเขาโทรมา พ่อไม่ฟังหนู พ่อฟังความข้างเดียว ร้องห่มร้องไห้ พี่ก็ปิดโทรศัพท์ สักพักไลน์มา พอไม่เปิดอ่านไลน์ก็ไลน์ไปหาภรรยาพี่ บอกว่าเปิดให้พ่ออ่านด้วย ภรรยาก็บอกว่าบูมก็รู้นิสัยพ่อใช่ไหม เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร หนูรู้นิสัยพ่อ แต่พ่อต้องรู้นิสัยหนูด้วย พ่อไม่เคยดูแลหนูตั้งแต่เล็ก เงินทอง ส่งเสียหนูด้วยลำแข้งของหนู พ่อพาหนูไปงานเท่านั้นเอง หนูไม่เคยได้อะไรจากพ่อ โอ้โห มันปรี๊ดขึ้นมาเลย โอเค พ่อไม่มีบุญคุณกับบูม

 

 

          กับตลก ส. ป้า ส. มีปัญหากับครอบครัวบูม หลังทุบโต๊ะชี้หน้า ครอบครัวคุณโบ้ยไปถึงภรรยาพี่ ว่าไปเข้าข้างคุณ ส. ซึ่งเขาสนิทกัน เรื่องก็ตอนวันเกิด มึนเมากันแหละ ดริ้งค์กันแอลกอฮอลล์เข้าปาก ก็ชี้หน้า แต่พูดไม่ได้ ถ้าพูดจะเสียทั้งหมด ส. เขาก็เมาปลิ้นเลย เมื่อก่อนก็ไม่เคยชอบ ส. นะ เคยเอาน้ำสาดหน้าเมียพี่ พี่ล็อกคอถามเลย เขาบอกว่าเขาเมา เลยเล่นกันแรง ก็จบไป เกิดเหตุงานนั้น ทำให้เขามีปัญหากับ ส. และมาถึงพี่ เป็นคนกลางก็เลยโดน
          เขาลงเฟซด่าทั้งตระกูล ส. เลย พี่ก็อึดอัดใจ พี่ไปขายแหนมที่ร้านโหน่ง น้อง ส. ขายน้ำพริกเป็นปีๆ ตอนแรกไม่ชอบตระกูลนี้นะ หน้าเขาหงิก ไอ้กิ่ง ไอ้ไก่ ตระกูลนี้หน้าเขาไม่ค่อยยิ้มไง เหมือนเขาไม่เอาใคร แต่จิตใจโคตรเลย ไม่เคยว่าไม่เคยนินทาใคร แต่มีไลน์เมียพี่ ดูสิ ปล่อยให้หลานโพสต์ ตัวยายกับตัวแม่ตัวดี ไม่เคยสั่งสอน วันก่อนเกิดเรื่องปีใหม่ พี่ให้เขามาทำยูทูป โทรศัพท์แฟนพี่วางไว้ วันนั้นพี่นั่งคุยกับนักร้องดังมาที่บ้านพี่ น้องบูมหยิบโทรศัพท์แฟนพี่ดูไลน์ หาหลักฐาน เมียพี่ก็ยอมรับว่าเขาก็ด่า คนเราทะเลาะกัน แต่เขาไม่ได้ไปด่า ชี้หน้า ดูการทำของมันดิ ทำไมผู้ใหญ่ไม่ตักเตือน ไม่ห้ามเลย 
          หลังเกิดเรื่องลงคลิป ยายก็โทรมา ฟูมฟายเลย เมียพี่รับ โทรมาร้องห่มร้องไห้ แทนที่จะเคลียร์กัน ใครผิดขอโทษ กลับบอกว่าไอ้บูมเป็นเด็ก เตือนมันไม่ได้ เลือดพ่อมันแรง คนเราไม่เกี่ยวกับสายเลือดหรอก อยู่ที่การกระทำ ถ้าผมเป็นโจร บูมก็ต้องเป็นโจรดิ

 

 

          ทางคุณนกเองก็มีปัญหากับ ส. ที่วงเหล้า ตบโต๊ะชี้หน้ากัน หลังจากนั้นบูม ก็ไปด่าตลก ส. ส่วน ส.ไม่เคยพูดเลย แต่มีตลกรุ่นใหญ่บอกว่าบูมมันหนักเกินไป ตลกเกือบ 10 คน พูดแบบนี้หมด คนที่ไปกับบูมใกล้ชิดพูดหมด พี่เลยอัดคลิปใจเย็นๆนะบูม ต่อไปนี้อย่าทำแบบนี้นะ เขาส่งไลน์มาหาภรรยาพี่ ว่าพี่เองไม่เคยดูแลเขาเลย ไม่เคยได้อะไรจากชีวิตพี่เลย
          มันเสียใจ มันน้อยใจไง ไม่มีพ่อคนไหนไม่ดูแลหรอก ขนาดงานสุดท้ายซ่อนเงินให้บูมหมื่นนึง เอาไปให้ยายหมด บอกบูมเก็บไว้บ้างลูก ไม่ใช่ได้ฝั่งยาย เสียฝั่งพ่อ เราโตแล้ว ไหนจะซื้อผ้าอนามัย เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า เราโตแล้ว ต้องแบมือขอยาย 
          แล้วหลังจากอ่านแล้วขึ้น เขาต้องการรบกับพี่ เราไม่ได้ดูแลลูกจริง แต่เราไม่ได้ดูแลลูกหลายคน หนูรู้นิสัยพ่อ แต่พ่อรู้นิสัยหนูใช่ไหม เท่านั้นแหละ ต้องการจะรบแล้ว ในเมื่อไม่เคารพพ่อ ไม่รักพ่อก็ตัดขาดความเป็นพ่อลูกไป คุณก็ไปอยู่กับแม่กับยายคุณ อารมณ์มันขึ้น ที่บอกว่าตายไม่ต้องเผาผี มันเป็นอารมณ์ตอนนั้น เขารู้นิสัยผม เวลาผมไม่เอาใครผมก็ไม่เอา เวลาเจอคนไม่ดี ผมก็ถอยห่าง ส่วนผมจะยึดมั่นคำนั้นไหม คือเขารู้นิสัยผม ถ้าเข้ามาหาผม บอกพ่อหนูขอโทษ ไม่ใช่ครอบครัวเขาถูกอย่างเดียว ก่อนหน้านั้นพี่เชื่อเขาตลอด เมียพี่กี่คนเลิกเพราะเขา มีมาแล้วสองคน เลือกลูกไม่เลือกเมีย ไฮโซอยู่อเมริกาด้วยนะ เคยมีเรื่องหมางใจเพราะผู้หญิงคนนี้รักพี่ แต่ไม่รักครอบครัวพี่ ไม่รักแม่พี่ ไม่เอาไอ้บูม เอาพี่คนเดียว ผมเลิกกับเขาเลย ผมเลือกลูก ผมสบายขนาดไหน อยู่บ้านราคาไม่รู้กี่ล้าน ไม่รู้กี่ร้อยตารางวา ผมก็เลิก
          แต่เขาไม่เข้ามาหาผมเอง เขาอยากเอาชนะผม เขาไปออกข่าวไม่เป็นไร แต่จำไว้ ถ้าพาดพิงภรรยาใหม่ผม คุณกับผมตายกันไปข้างนึง เอาอย่างนั้นเลย และถ้าพรุ่งนี้ทางฝั่งเขากับลูกจะแถลงข่าว ถ้าพูดพาดพิงเมียปัจจุบัน ถ้าคุณพูดเอาความดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น ก็ต้องตายไปข้าง สิ่งที่ผมพูดมา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก วัดพระแก้ว หลวงพ่อชินราช หลวงพ่อโสธร ถ้าผมปรุงแต่งขอให้ผมตายภายใน 3 วัน 7 วัน ผมขอสาบาน
          คิดว่าเขาจะแถลงว่าอะไรเหรอ คือเขาอาจเอาหลักฐานว่าพี่ไปด่าแม่เขาก็ได้ พี่ไม่ได้ด่า แฟนพี่ไลน์คุยกัน แต่ถ้าเขาไม่เห็นความดีของภรรยาพี่ ก็แล้วแต่เขา มอเตอร์ไซค์ภรรยาพี่ก็ซื้อให้ บูมไม่มีรถ ก็ซื้อมอเตอร์ไซค์ให้ ถึงแม้คุณค่าแค่สี่ห้าหมื่นแต่ซื้อให้ เขาทำด้วยความจริงใจ ไม่งั้นพี่อยู่กับเขาไม่ได้หรอก พี่เป็นคนที่เบื่อผู้หญิงง่ายจะตาย เขาไม่เคยต่อว่าต่อขานทางบูม แต่เขาอาจจะไลน์คุยกับทางโน้น ตั้งแต่ทางโน้นลงเฟซด่า กระทบกระเทือนทางเมียพี่ด้วย ด่า ส. เมื่อก่อนรักกัน กอดกันร้องไห้น้ำตาคลอ รักกันสนุกสนาน ปาร์ตี้ จำไม่ได้น่าจะ 5-6 ปีที่แล้ว แต่ที่เป็นจุดเปลี่ยนมันเป็นเรื่องหยุมหยิม ไม่เข้ามาเคลียร์กัน อย่างนกนี่ทิฐิ กูไม่ผิด กูต้องขอโทษมึงเรื่องอะไร กูต้องเคลียร์มึงทำไม ทำไมไม่โทร แล้วเมียพี่ก็เหมือนพี่เป็นคนตรงปากหมา แต่ใจแม่งอย่างนี้ ไม่งั้นคงอยู่กันไม่ได้นานถึง 13-14 ปีหรอก

 

 

          ถามว่าถ้าเขาจะแถลงข่าววันพรุ่งนี้ กลัวไหมว่าจะทำให้ยิ่งแตกร้าว คือถ้าเขาเป็นคนฉลาดเขาไม่น่าออกไปแถลงข่าว เขาน่าจะเข้ามาหาผมมากกว่า เขาอาจลงข่าวเอาวัตถุก็ได้ ให้สังคมมองว่าเขาไม่ผิดก็ได้ หรือยังไง หรืออาจจะเอาไลน์เมียผมไปประจาน มีหลักฐาน เพราะก็อปไปแล้วนี่ ถ้าเมียพี่เป็นคนตอแหลนะ พี่เลิกไปนานแล้ว เขามีแต่ให้กับให้ไม่ได้เข้าข้างหลงเมียนะ ไม่ใช่
          กับลูกมันสายเลือดก็รู้อยู่ วันนั้นมันเป็นอารมณ์ ถ้าวันนั้นเขาเข้ามามันก็จบ มันไม่ได้มีเรื่องราวอะไรมากมาย เป็นเรื่องหยุมหยิมผู้หญิง ชีวิตพี่ไม่เคยอาฆาต ไม่เคยจะฆ่าใคร กับคุณนกก็เหมือนเดิมอยู่แล้ว เมื่อก่อนเล่นตลกกันคนนึง จนเพื่อนมีบ้านไม่รู้กี่หลัง รถไม่รู้กี่คัน เมียผมพูดว่าพี่ทำไมไม่เอาพี่นกมาเล่นบ้าง เอาน้องบูมมาเล่นบ้างสิ มาร้องเพลง ถ้าเมียผมพูดไม่จริง ขอให้ตายภายใน 3 วัน 7 วัน เอาน้องบูมมาเล่นมาร้องเพลง จะได้แบ่งเงินในครอบครัว 
          มันเป็นเรื่องศักดิ์ศรี นกก็มีศักดิ์ศรี มันกินได้หรือเปล่า เอาไว้ในใจได้ไหมศักดิ์ศรี อะไรนักหนา ขอกันกินมากกว่านี้ เรื่องแค่นี้ 
          มีตลกหรือใครติดต่อมาหลังเป็นข่าวไหม ไม่มี เพราะไม่มีใครกล้า เขารู้นิสัยเป็นยังไง พี่โน้ต พี่เป็ดไม่เคยโทร เขาเป็นผู้ใหญ่ไม่ยุ่งเรื่องครอบครัว แม้แต่ผู้ใหญ่ที่เคารพเขาก็ไม่เคยโทร พี่มีพวกเยอะมาก กับทางฝั่งตลก ส. ไม่มีปัญหากัน เราไม่เคยนินทาใคร แต่เขาอาจไลน์ตอบโต้กับเมียพี่เท่านั้นเอง  เพียงคุณหยิบโทรศัพท์คุณก็เสียมารยาทแล้ว และพรุ่งนี้ถ้าฝั่งบูมพาดพิงเมียปัจจุบันจะยาวไหม ยาว ตายไปข้าง ไม่มีที่ยืนเลย
          อยากพูดอะไรกับน้องกับพี่นกเหรอ ความจริงถ้าเคลียร์ก็จบ บูมก็เหมือนกัน ผู้ใหญ่ทะเลาะกันน่าจะเป็นกลาง พ่อก็เป็นกลาง พ่อไม่ได้ฟังความข้างเดียว บูมก็ต้องฟังด้วย เราเอาผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่มาเคลียร์กันดีกว่า อย่างป้า ส. ไปร้องเพลงบ้านเขา 7 พัน หมื่นนึงให้ตลอด ถ้าเกลียดป้าส. ไปด่าป้าส. ตัดแขนข้างนึง เท่ากับคุณไปทะเลาะกับเขา ก็ไม่มีโอกาสไปร้องเพลงบ้านไหนอีกแล้ว" 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"