'บูม'ลูก'ชูษี'แถลงข่าวทั้งน้ำตา รับไม่ได้ถ้าใครล่วงเกินแม่!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ตลกชื่อดัง ชูษี เชิญยิ้ม ได้โพสต์คลิปตัดขาดลูกสาว บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต พร้อมเดินสายออกรายการต่างๆเพื่อพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ล่าสุดทางฝั่งของลูกสาวก็ได้แถลงข่าวทั้งน้ำตา ในมุมของตนเองพร้อมกับคุณแม่ นก-วนิดา แสงสุข
          โดย นก วนิดา เผยว่า "มันก็เป็นปัญหายาวนานมาแล้ว อย่างที่พี่ษีเขาบอก เกิดจากที่พี่เนี่ยไปเล่นกันบนเวทีกับพี่ษี แล้วทำให้ภรรยาเขาไม่พอใจที่เราเล่นแบบนี้ ซึ่งมันเป็นการเล่นบทเวที แต่พอลงจากเวทีมาแล้วพี่กับพี่ษีนี่เราอยู่คนละมุมเลยนะ ไม่ได้มาคุยหรืออะไรกันมากมายเลย แต่ก่อนหน้านี้ปอเป็นคนดีค่ะ แล้วเขาก็เป็นคนบอกกับพี่ษีเองว่าให้เอานกกับน้องบูมมาร่วมงานกัน เราก็ร่วมงานกันมาหลายปี แต่มาช่วงหลังที่ปอเขาไม่พอใจที่เราเล่นแบบนี้ รู้สึกเหมือนพี่ไม่ให้เกียรติเขา แต่พี่ก็เคลียร์ไปแล้วว่ามันเป็นการทำงานอย่างนึง แล้วก่อนหน้านี้พี่กับพี่ศรีเราก็เล่นกันแบบนี้มาตลอด ไม่ใช่ว่าเพิ่งมาเล่นกันช่วงหลัง แต่ในช่วงหลังมันมีการไลฟ์สด มันเลยทำให้ปอรู้สึกว่าพี่ไม่ให้เกียรติเขา แต่การไลฟ์พี่ไม่ได้เป็นคนไลฟ์ พี่แค่เล่นอยู่บนเวที แต่พี่ก็เคลียร์กับปอแล้ว โทรหาปอวันนั้นเลย ปอก็บอกว่าพี่ไปบอกพี่ษีให้เลิกกับหนูเลยดีกว่าถ้าทำอย่างนี้ พี่ก็เลยบอกให้ใจเย็นๆ พี่รับรู้ได้นะว่ามันเกิดจากพี่ ณ วันนั้นพี่ก็อธิบายไปแล้วในโทรศัพท์ว่าถ้ามันเป็นประเด็นมาจากพี่ พี่ขอโทษแล้วกัน แต่อย่างถึงกับต้องเลิกรากันเลย ก็จบ แต่พอระยะเวลาผ่านมา พี่ษีมาบอกว่าวนิดาเธอต้เองไปเคลียร์กับปอนะ พี่ก็เลยรู้สึกว่าทำไมต้องไปเคลียร์อีก ในเมื่อเคลียร์ไปทางโทรศัพท์แล้ว จนเมื่อเวลาผ่านไป ก็เจอกันที่งานวันเกิดงานนึงที่กาญจนบุรี ปอเขาก็ไม่คุยกับเราจากที่เมื่อก่อนต้องทักทายกัน แต่วันนั้นเขาเฉยไม่ไหว้เราไม่ไหว้แม่เรา เราก็รู้ว่าเขายังไม่เลิกคิด
          ถ้าพี่คิดว่าหนูกับลูกมาพูดครั้งนี้เพื่อจะเอาชนะ มันไม่ใช่นะพี่นะ หนูก็มีกันแค่ 2 คนแม่ลูกแล้วก็ยายแก่ๆอีกหนึ่งคน ถ้าหนูคิดจะเอาชนะพี่หนูแพ้ตั้งแต่คิดแล้ว ที่ออกมาพูดครั้งนี้ขอให้หน้าที่ของความเป็นแม่มาปกป้องลูกบ้างที่โดนกล่าวหาเป็นเด็กก้าวร้าว ไปด่าคนในเฟซบุ๊กหยาบคาย ไม่ค่ะ บูมไม่เคยก้าวร้าวหรือทำให้พ่อแม่หนักใจ ไม่เคยเกเรหรือทำให้พ่อแม่เดือดร้อนเลย และที่เขาบอกถ้าเราออกมาพูดอะไรที่ไม่ดีเขาเอาตายแน่ ก็แล้วแต่เขา ถ้าเราออกมาพูดความจริงแล้วทำให้ตาย ก็ยอมตาย เพราะพี่ไม่ได้พาดพิงใคร พี่พูดความจริง แต่เขาเป็นพ่อเขาจะฆ่าลูกเขาก็ทำได้ แต่พี่ว่าเขาไม่ทำหรอกค่ะเพราะมันไม่ได้ร้ายแรงอะไรขนาดนั้น"

 

 

          ส่วนประเด็นที่ตลกชื่อดังประกาศตัดขาดกับลูกสาวนั้น ด้านน้องบูม ชญาภา ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า
          "ตั้งแต่เกิดเรื่องราวทั้งหมด หนูรับทราบมาตลอด พี่ๆคงจะได้ดูจากหน้าเฟซบุ๊กของหนูว่าหนูไม่ได้มีการตอบโต้อะไรตั้งแต่ที่คุณพ่อโพสต์คลิปขึ้นมา เพราะหนูมองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องในครอบครัว เราสามารถที่จะเคลียร์กันได้ หนูก็แค่รอระยะเวลาให้ทุกอย่างมันเจือจางแล้วเข้าไปเคลียร์ แต่ ณ วันนี้เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากความผิดของหนู และเป็นสิ่งที่อยู่บนพื้นที่ของสื่อแล้ว หนูก็คงต้องออกมาพูดเพื่อให้ความจริงปรากฎขึ้น
          ต้นเหตุเกิดจากความผิดของหนู ที่หนูมีความรักและเคารพบุพการีของหนู หนูหมายถึงไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ ตา หรือยายหนูก็ตาม ถ้าหนูได้รับรู้หรือเห็นว่าใครก็แล้วแต่ที่เป็นคนภายนอกมาล่วงล้ำไม่ว่าจะเหตุผลใดใดก็แล้วแต่ ในความเป็นลูกหนูยอมไม่ได้ แล้วก็มีการแสดงออกถึงความไม่พอใจ แต่บังเอิญว่าชนวนในเหตุการณ์ครั้งนี้ คนที่มาล่วงล้ำล่วงเกินแม่ของหนูคือภรรยาใหม่ของพ่อ หนูก็ไม่ได้มีเจตนาให้พ่อทุกข์ใจ ถ้าเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้พ่อเสียใจในการกระทำ คำพูด หรืออะไรของหนูทำให้พ่อผิดหวังหรือเสียใจ หนูขอกราบขอโทษพ่อตรงนี้นะคะ
          ส่วนเรื่องโพสต์เฟซบุ๊กของหนู อันนี้หนูก็ยังไม่ได้ลบนะคะ ยังเป็นสาธารณะอยู่ อันนี้หนูเห็นจากข้อความในไลน์ ซึ่งอันนี้หนูก็ยอมรับว่าหนูเสียมารยาทที่เข้าไปดูไลน์ของพี่ปอ แล้วเห็นข้อความต่างๆก็รู้สึกเสียใจ เพราะตลอดเวลาที่ผู้ใหญ่มีปัญหากัน พี่ปอไม่เข้าใจแม่แต่พี่ปอก็ยังคุยกับหนูอยู่ตลอดเวลา พอไปเห็นข้อความเหล่านี้มันรับไม่ได้ แต่ข้อความมีใจความว่าอะไรบ้างนั้นหนูไม่ขอพูดถึงและไม่ขอตอบโต้อะไรทั้งสิ้น ถ้าหนูจะผิดที่หนูปกป้องแม่และยายของหนูที่หนูรับไม่ได้กับสิ่งเหล่านี้แล้วเกิดพฤติกรรมเหล่านี้ออกมาทำให้ผู้ใหญ่หลายๆท่านไม่พอใจหนูขอโทษค่ะ หนูถูกอบรมจากยายและตาตั้งแต่เด็กให้มีความรักเท่าเทียมทั้งพ่อและแม่ เพียงแต่หนูอยู่กับฝั่งแม่พ่ออาจจะมองว่าหนูรักแม่มากกว่า เขาบอกจะตัดขาด มันก็เสียใจค่ะ ทุกวันนี้หนูยังไม่เลิกร้องได้ด้วยซ้ำ ในความรู้สึกของคนเป็นลูก มันรู้สึกว่าผิดมากขนาดนั้นเลยเหรอ
          เอาจริงๆตั้งแต่ดูคลิป หนูรู้ว่ายังไงพ่อก็ตัดหนูไม่ได้หรอก ความเป็นพ่อเป็นลูก ถึงพ่อจะพูดว่าตัดได้ แต่ตัวหนูเองหนูรู้ว่าหนูก็ตัดพ่อไม่ได้เหมือนกัน ไม่ว่าวันนี้พ่อจะตายลงไปหรือหนูจะตายลงไป ความเป็นพ่อลูกก็ยังจะอยู่กับหนูเสมอ หนูก็พูดกับยายนะคะว่าเข้าไปขอโทษพ่อหนูเข้าไปได้อยู่แล้ว หนูไม่ได้มีทิฐิหรือจะเอาชนะแบบที่พ่อคิด เพราะการที่หนูขอโทษพ่อหรือขมาหนูทำมาตลอด ที่ตอนนี้หนูยังไม่เข้าไปเพราะมันยังแรงอยู่ และความรู้สึกของหนูตอนนี้มันก็น้อยใจ หนูรอระยะเวลาให้ตัวหนูเองพร้อม"

 

 

          เรื่องเหตุผลที่ไปถ่ายโทรศัทพ์ภรรยาใหม่พ่อ นั้นลูกสาวของตลกชื่อดังกล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาที่พี่ปอไม่คุยกับแม่หนู หนูคุยกับพี่ปออยู่ตลอดเวลานะคะ แล้วพี่ปอก็มีการปรึกษาว่าอยากเปลี่ยนโทรศัพท์ หนูก็แนะนำไปว่าลองใช้ตัวนี้ดูไหม แล้วพอดีวันนั้นไปบ้านพ่อ โทรศัพท์วางอยู่ก็เลยหยิบมาแล้วบอกว่านี่เหรอที่ซื้อมาใหม่ หยิบมาดู ไม่ได้ล็อคค่ะ หนูก็ยอมรับว่าเสียมารยาทจริงๆ เข้าไปดูแล้วเห็นไลน์อันนั้น แล้วหนูก็ถ่ายไว้ ในความคิดหนูนะ พี่ปอไม่เคยเป็นแบบนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พี่ปอเป็นคนดีไม่ว่ากับหนูหรือกับแม่ หนูไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ หนูมานั่งหาเหตุผลหรือแม่แต่พ่อเองยังมานั่งหาเหตุผลว่าเป็นเพราะอะไร ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ซึ่งถ้าการที่หนูถ่ายรูปในโทรศัพท์นั้นออกมา ถ้าหนูอยากจะสร้างปัญหาให้พ่อจริงๆ คืนนั้นหนูคงจะให้พ่อดูแล้ว แต่หนูเลือกที่จะไม่ให้พ่อดู จนกระทั่งเกิดเรื่อง ที่หนูถ่ายมาไม่ได้คิดว่าจะเอามาเป็นหลักฐานอะไร แต่จะเอากลับมาคุยกับแม่ว่าเสียความรู้สึกจากคนที่รักกัน ทำไมลับหลังเป็นแบบนี้"

 

 

          ทั้งนี้ชื่อของ ตลก ส. ที่เข้ามาเกี่ยวข้องนั้น สาวบูมได้เผยว่า "ก็เหมือนอย่างที่หนูชี้แจงไปตั้งแต่ต่อหน้าเขาว่าหนูรับไม่ได้กับใครก็แล้วแต่ที่เข้ามาทำพฤติกรรมล่วงเกินบุพการีของหนู วันนั้นหนูไม่ได้มีการทะเลาะวิวาทกันในงานนะคะ เพียงแค่หนูเอามาโพสต์ระบายบนเฟซบุ๊กหนู  ตรงนี้ถ้าหนูผิดหนูก็ขอโทษค่ะ (ยกมือไหว้) หนูไมได้ระบุถึงใคร โพสต์นั้นถ้าคนที่ไม่ได้อยู่ในงานก็จะเดาไม่รู้เลยว่าใคร ไม่มีอักษรย่อหรืออะไร แต่ตัวเขาเขารู้จากแชทไลน์ที่แคปๆ มา
          หนูโพสต์เฟซบุ๊กว่า (อ่านข้อความที่โพสต์) ทำไมจ๊ะ แม่เรายายเราเป็นยังไงจ๊ะ เป็นเด็กให้เฉยไว้จะน่ารัก แล้วผู้ใหญ่ละจ๊ะ ถ้าเป็นเด็กที่รักแม่รักยายเราต้องทำยังไงจ๊ะ อ๋อ พูดไม่ได้คนจน คนไม่ดัง สวัสดี บ่นกับตัวเองอาจจะบ่นดังไปหน่อย ขอโทษค่ะ  ไม่ไหว้ใครล่ะต่อไปนี้ ไหว้แล้วเจ็บหัวใจ หมายถึงคนที่ไม่ไหว้แม่กับไหว้ยายเรา คนตรง 2018 น้องบูมขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักนะ หนูจะจำวันนี้ทุกช็อตและทุกคน"

 

 

          ด้าน นก วนิดา เสริมว่า "มันพาดพิงถึงใครคะ ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร มันเป็นการตัดพ้อของเด็ก ไม่ได้ด่าใครอย่างที่พี่ษีบอกว่าไปด่าเขาทั้งตระกูล ไปด่าตรงไหน มันหยาบคายตรงไหน คือในงานของโอบะ เขาอยู่ข้างใน พี่กับแม่จะอยู่ด้านนอก แล้วจู่ๆเขาก็เดินออกมาตรงที่แม่พี่นั่งอยู่ เขาก็มาตบที่โต๊ะแล้วชี้หน้าแม่พี่ว่า ”แม่นั่นแหละ” แล้วก็ค้อนสะบัดกลับไป ซึ่งตรงนั้นมีคนอยู่เยอะมากที่เห็นพฤติกรรมนี้ บูมก็ไมได้พูดอะไรแค่เดินร้องไห้ออกมาแล้วพูดว่าทำไมเขาตบโต๊ะแล้วชี้หน้ายาย ยายหนูทำอะไรผิด ก็จบแค่นี้ แล้วพี่ษีเดินมา มาถามว่าเรื่องอะไรกัน พี่เล่าให้ฟัง เขาก็บอกเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้ พี่ษีก็เดินหายเข้าไป แล้วก็ไม่รู้ว่าเคลียร์หรือไม่เคลียร์จนป่านนี้ ไม่ได้มีการทะเลาะกัน ถ้าทะเลาะคนที่ทะเลาะต้องเป็นพี่ แต่เราไม่ได้เถียงอะไรกันเลย แล้วก็ไม่เคยติดใจว่าจะอะไร น้องของ ส. ยังมาบอกบูมเลยว่า บอกยายว่าอย่าคิดมากนะ ส.เขาเมา แต่พี่ษีบอกว่าบูมลงเฟซด่าเขา เอ่ยชื่อหรือว่าด่าเขาทั้งตระกูล ไม่มีค่ะ
          พี่ยังพูดกับบูมนะว่าปอมันดีนะ แต่ช่วงหลังทำไมมันเป็นแบบนี้ เขาอาจจะมีคนยุ เพราะจริงๆพื้นฐานนิสัยปอเขาไม่ใช่คนแบบนี้ แล้วถ้าจะคิดเรื่องหึงเรื่องหวงมันน่าจะมีตั้งแต่ต้น แล้วนี่เราอยู่กันมาเป็น 10 ปี  คนไมมันมาเกิดในปีหลังล่ะ พอเห็นแชทไลน์มันก็ใช่ เพราะมันเป็นการคุยด่าพี่ ด่าแม่พี่ คนทีปอคุยไลน์ด้วยพี่ก็เห็นว่าเป็นใคร แต่ขอไม่พูดถึงดีกว่า บูมมันแคปมาเพื่อให้แม่สบายใจ เหมือนแม่สงสัยว่ามีคนยุไหม ก็เอามาให้แม่ดู ไม่ได้จะเอาไปแฉเขา หรือจะให้พี่ษีดูว่าลับหลังมันเป็นแบบนี้ ไม่ใช่เพื่อทำลายครอบครัวเขา"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วยจากเพจ คุยแซ่บShow

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"