พี่น้องทำแผน ฆ่าเสี่ยรีสอร์ต


เพิ่มเพื่อน    

     จับแล้วเมียเจ้าของรีสอร์ตร่วมกับพี่ชายฆ่าผัวหวังฮุบสมบัติ ผู้เป็นพี่อ้างตกงานไม่มีเงินใช้ทั้งโกรธแค้นที่ผู้ตายทำร้ายน้อง ลากแม่เข้าปิ้งด้วยอีกคนฐานรับของโจร
    มีรายงานเมื่อวันที่ 8 มกราคมนี้ ว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้จับกุมคนร้ายฆ่านายสิงหเดช หรือเปา โพธิโชติ เจ้าของรีสอร์ตวัย 41 ปี ด้วยการใช้ค้อนทุบหัวจนเสียชีวิตภายในห้องพักรีสอร์ตดังกล่าว พื้นที่หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.เมืองจันทบุรี ประกอบด้วย นางสาวจุฑามาศ ชุ่มอภัย อายุ 26 ปี และนายศราวุธ ชุ่มอภัย อายุ 35 ปี พี่ชาย พร้อมของกลางเงินสดจำนวนหนึ่ง อาวุธปืน รถเก๋ง สร้อยคอทองคำที่ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ไป จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยนายศราวุธเปิดเผยว่า ตนเองตกงานมา 3 เดือนไม่มีเงินใช้ ประกอบกับผู้เป็นแม่ต้องการใช้เงิน รวมทั้งนายศราวุธยังเจ็บแค้นที่น้องสาวถูกผู้ตายทำร้ายทั้งที่เพิ่งอยู่กินกันแค่ 4 เดือน เมื่อรู้ว่าผู้ตายมีทรัพย์สินติดตัวจำนวนมาก จึงวางแผนร่วมกับน้องสาวบุกสังหาร จากนั้นได้ปลดทรัพย์สินแล้วนำไปฝากไว้กับนางเทียมใจ ชุ่มอภัย ผู้เป็นแม่ ส่วนทรัพย์สินที่เป็นทองคำ นำไปชายยังร้านทองในตัวเมืองจันทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามทรัพย์สินทั้งหมดกลับมา
    ด้านนายสายัณและนางอี๊ด โพธิโชติ พ่อแม่ของนายสิงหเดช ได้เดินทางไปรับศพลูกชายที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดหนองบัว 
    นางอิ๊ดกล่าวว่า ได้ทราบเรื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่าจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าลูกชายของตนเองได้แล้ว ในส่วนของผู้ต้องหาจะมาขอขมาศพนั้น ตนเองตัดสินใจไม่ได้ ต้องรอลูกสาวเป็นผู้ตัดสินใจ ส่วนตนเองยินดีที่จะให้ผู้ต้องหามาขอขมา และอยากจะถามเหมือนกันว่าทำไมต้องฆ่ากันแบบนี้ โหดร้ายเหลือเกิน
    ต่อมาเวลา 11.30 น. พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัวนางสาวจุฑามาศและนายศราวุธ สองพี่น้องผู้ต้องหาฆ่านายสิงหเดช ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีญาติพี่น้องของผู้ตายและชาวบ้านไปรอดูการทำแผนเนืองแน่น เจ้าหน้าที่ต้องวางกำลังป้องกันเหตุชุลมุนวุ่นวายจากความโกรธแค้นของญาติผู้ตาย ถึงกระนั้นในช่วงทำแผนก็มีญาติผู้ตายวิ่งจะเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ 
    ตำรวจได้ตั้งข้อหานายศราวุธและนางสาวจุฑามาศ ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนในเคหสถาน เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนนางเทียมจันทร์ ชุ่มอภัย แม่ผู้ต้องหา ถูกตั้งข้อหารับของโจรซึ่งได้มาจากการชิงทรัพย์ เบื้องต้นนางเทียมจันทร์ให้การปฏิเสธ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"