จับพร้อมแฟนค้ายา ใบเตยเน็ตไอดอล


เพิ่มเพื่อน    


    "ใบเตย" เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของวลี "ขอเพลงที่มีงูออกมาหน่อย" ถูกจับพร้อมแฟนหนุ่มและเพื่อนร่วมแก๊งค้ายาเสพติดย่านรามอินทรา หลังตำรวจยึดยาไอซ์ 8 กก. ยาบ้า เคตามีน พร้อมยึดทรัพย์ 69 รายการมูลค่ากว่า 10 ล้าน
    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) วันที่ 10 มกราคมนี้ พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น., พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1, พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล ผกก.สส.บก.น.1, พ.ต.อ.นครินทร์  สุคนธวิท รอง ผบก.น.1, พ.ต.ท.คุณประโยชน์ อารีย์รัตนนคร สว.สส.บก.น.1 กับพวก แถลงข่าวจับกุมนายธนัท หรือหก เชียงวันนา อายุ 23 ปี, นายสุชาติ นิลทอง อายุ 40 ปี, นายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี และ น.ส.สุพัตรา หรือใบเตย บัวแก้ว  อายุ 21 ปี พร้อมของกลางยาเสพติด ไอซ์ หนักประมาณ 8 กิโลกรัม ยาบ้า 6,000 เม็ด เคตามีน 3.8 กรัม และทรัพย์สินรวม 69 รายการ อาทิ รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ฟรีด รถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับยู รุ่น X3 รถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส แหวนเพชร สร้อยคอทองคำ รองเท้ายี่ห้อดัง ตู้เซฟ กระเป๋าถือแบรนด์เนม รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าโลตัสเอ็กซ์เพรส ในซอยรามอินทรา 117 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม.
    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่บริเวณซอยรามอินทรา 117 มักมีการส่งมอบยาเสพติดกันเป็นประจำ ตำรวจจึงได้เฝ้าสังเกตการณ์อยู่ภายในซอยดังกล่าว พบรถยนต์ฮอนด้า ฟรีด สีขาว ทะเบียน ฎต 4471 กทม. ตรงตามที่สายลับได้ข้อมูล พบนายสรวิชญ์ หรืออ๊อฟ แดงบุตรดี ที่ยังหลบหนี อยู่ภายในรถยนต์ เปิดประตูรถแล้ววางสิ่งของห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำไว้ข้างเสาไฟฟ้าใกล้กับโลตัสเอ็กซ์เพรส แล้วรีบขับรถออกไปท่าทางมีพิรุธ ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่นายสรวิชญ์กลับเร่งเครื่องรถขับหลบหนีโดยเฉี่ยวชนรถตำรวจด้วย ตำรวจจึงไล่ติดตาม จับกุมนายธนัทและนายสุชาติไว้ได้ ส่วนนายสรวิชญ์หลบหนีเข้าป่าไปได้
    จากการตรวจสอบสิ่งของต้องสงสัย พบยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปค้นบ้านเลขที่ 9/90 หมู่บ้านเบลส วิลล์ ซอยรามอินทรา 117 ซึ่งนายธนัท นายสุชาติ และนายสรวิชญ์พักอาศัยอยู่ พบยาไอซ์อีก 7 กิโลกรัม, ยาบ้า 6,000 เม็ด และเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง โดยยาเสพติดดังกล่าวเป็นของนายพรชัย คุ้มครอง ซึ่งเป็นผู้สั่งการให้นำยาเสพติดไปส่งมอบให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อ โดยได้รับค่าจ้างคนละ 30,000 บาทต่อเดือน
    นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายพรชัย เลขที่ 299/803 หมู่บ้านมัณฑนา ซอยสายไหม 56 แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. ซึ่งได้อาศัยอยู่กับ น.ส.สุพัตรา หรือใบเตย บัวแก้ว เจ้าของท่าเต้นเพลงที่มีงู เป็นแฟนสาว จากการตรวจค้น พบเคตามีน น้ำหนักประมาณ 3.8 กรัม และสามารถตรวจยึดทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534 มีรถยนต์ 3 คัน รถจักรยานยนต์เวสป้า 1 คัน ทองรูปพรรณ และนาฬิกาโรเล็กซ์ รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท 
    สำหรับ น.ส.สุพัตรา ถือเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังในโลกโซเชียล ก่อนหน้านี้มีคลิปเผยแพร่ในช่องทางยูทูบ ที่กำลังเที่ยวอยู่ในสถานบันเทิง และขอเพลงจากดีเจว่า "ขอเพลงที่มันมีงูออกมาหน่อย" ซึ่งเมื่อดีเจเปิดเพลิง น.ส.สุพัตราก็เต้นตาม จนสร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ และได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นอย่างมาก มีการนำท่าเต้นของผู้ต้องหาไปเต้นตามแหล่งสถานบันเทิงต่างๆ อย่างแพร่หลาย ส่งผลให้ยอดวิวคลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมนับล้านครั้ง
    พล.ต.ต.ดาวลอยกล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหาหญิงสาวรายนี้ เจ้าหน้าที่มีข้อมูลพยานหลักฐาน และความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติดกลุ่มนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากทรัพย์สินหลายรายการมีชื่อผู้ต้องหารายนี้เป็นเจ้าของ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะขยายผลขบวนการค้ายาเสพติดรายนี้ต่อไป ทั้งนี้ นายพรชัยเป็นผู้ต้องหามีหมายจับคดีปล้นในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และเป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติดในระดับท้องถิ่น เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์ หรือเมตแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"