เป๊ปยันเลกสองเต็มที่แม้รัวไปแล้ว9ลูก


เพิ่มเพื่อน    

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจยังไงก็ผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ ศึก คาราบาว คัพ ได้แน่แล้ว หลังจากถล่มแหลกอัด เบอร์ตัน อัลเบี้ยน กระจุยถึง 9-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าพวกเขาจะเล่นเต็มที่อย่างสมศักดิ์ศีในเกมเลกสอง รอบเซมิไฟนอล
        ซิตี้ ใช้เวลาเพียง 5 นาที ก็สามารถขึ้นนำคู่แข่งระดับกลางตารางของลีกวัน ได้ จาก เควิน เดอ บรูย์น จากนั้น นักเตะเรือใบสีฟ้า ก็ไล่บวกสกอร์เพิ่มกันเป็นว่าเล่น กาเบรียล เฮซุส เหมาไปถึง 4 ประตู น.30, 34, 57, 65 โอเล็กซานเดอร์ ซินเชงโก น.37 ฟิล โฟเดน น.62 ไคย์ล วอล์คเกอร์ น.70 และ ริยาด มาห์เรซ น.83
        "ผลการแข่งขันออกมาดี และแน่นอนเราพร้อมสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศ แต่เราต้องผ่านเลกสองไปก่อน"
        "เราจะเล่นแมทช์นั้นกับเบอร์ตันอย่างเต็มที่ พวกเขาทำผลงานมาได้อย่างเหนือความคาดหมายในทัวร์นาเมนท์นี้ พวกเขาต้องภูมิใจอย่างมากกับผลงานที่ทำได้"
        "กองหน้าจำเป็นต้องทำประตู กาเบรียล เฮซุส มีโอกาสหลายครั้งในช่วงหลายเกมหลังมานี้ และวันนี้เขาทำได้ เขามีความสำคัญอย่างมาก"
        "มันไม่ง่ายที่จะเล่นเกมลักษณะนี้กับทีมที่มาจากลีกต่ำกว่า เรามีการเข้าวิ่งเข้าทำที่ดี เราจริงจังมากกับแมทช์นี้ หลังจากได้ประตูที่สอง ประตูที่สามแล้ว ทุกอย่างก็ง่ายขึ้น เราเร็วกว่า และยังเล่นกันเร็วขึ้นไปอีก"
        กวาร์ดิโอล่า ยังเผยด้วยถึงความชื่นชอบในตัว ไนเจล คลัฟ เป็นการส่วนตัว ถึงกับบอกระหว่างสัมภาษณ์ ว่าขอจบการสนทนาเพื่อไปชนแก้วไวน์กับผู้จัดการทีมเบอร์ตัน
        "ผมต้องขอไปร่วมจิบไวน์กับ ไนเจล คลัฟ ก่อน ผมรู้ว่าคุณพ่อของเขามีความสำคัญมากขนาดไหนต่อวงการฟุตบอลอังกฤษ เขาคืออัจฉริยะ เขาเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก"
        "และผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่จะได้ร่วมสนทนากับเขาสักครั้ง"
    ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจหานักเตะใหม่เข้าไปทดแทน อิบราฮิม ดิอาซ ที่เพิ่งโดน เรอัล มาดริด คว้าตัวไปจากทีม โดยมีข่าวว่ากำลังเล็งไปที่ คาร์ลอส โซแลร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุด ยู-21 ที่หลายทีมกำลังให้ความสนใจอยู่ ซึ่งก็รวมไปถึง บาร์เซโลน่า กับ เปแอสเช หลังจากที่นักเตะวัย 22 รายนี้ ก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมได้แล้วนับตั้งแต่ประเดิมเกมแรกในทีมชุดใหญ่ เมื่อปี 2016 คาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 80 ล้านยูโร โดยสัญญาจะหมดในปี 2021 ก่อนหน้านี้ ก็เคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ทำประตูได้ในเกมที่พบกัน ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเดือน ธันวาคม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"