เมียคอนเฟิร์มเอง4ทีมดังต้องการตัวอิคาร์ดี้


เพิ่มเพื่อน    


แวนดา นารา ภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ ยืนยันว่าในเวลานี้มี 4 สโมสรดังที่กำลังต้องการได้ตัว กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีม ซึ่งในบรรดา 4 ทีมนั้น ก็มี เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย

อิคาร์ดี้ เล่นให้ อินเตอร์ มานับตั้งแต่ปี 2013 คาดกันว่ามีสิทธิลาถิ่นซานซีโร่ในเร็วๆนี้ ตามรายงานที่ออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ และแม้ สัญญาปัจจุบันจะหมดในปี 2021 แต่ในวันนี้ก็ยังไม่มีแนวโน้มที่จะต่อสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ สำหรับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวกับหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ค่าตัว 110 ล้านยูโรรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว

โดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ เคยให้สัมภาษณ์อย่างไม่ปิดบังว่าเขาต้องการนักเตะหน้าใหม่มานำแนวรุกหลังจากเห็นว่า อัลบาโร่ โมราต้า โชว์ฟอร์มได้ไม่สม่ำเสมอ ล่าสุด วานดา นาร่า ภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัวของ อิคาร์ดี้ เผยว่า มี 4 สโมสรที่แสดงความสนใจเข้ามา และทางนักตเะก็สนใจที่จะย้าย "การต่อสัญญาใหม่ของ อิคาร์ดี้ กับ อินเตอร์ เป็นเรื่องที่ห่างไกลมากในวันนี้ เรายังไม่เคยได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจจากอินเตอร์สักครั้ง มันคงไม่สมเหตุสมผลที่จะต่อสัญญาใหม่นักเตะด้วยเงินค่าเหนื่อยเท่าเดิมที่เขาได้อยู่ เราเชื่อว่า เมาโร สมควรได้รับอะไรที่มากกว่านั้น ในเวลานี้มีหลายสโมสรใหญ่ให้ความสนใจเมาโร สองทีมในสเปน อีกทีมจากอังกฤษ และอีกทีมจากฝรั่งเศส"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"