ยายวัย71ปาระเบิดปิงปองไล่นก แต่เกิดพลาดนิ้วขาด-แถมถูกตร.ดำเนินคดี


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - ตำรวจภูธรพนัสนิคม จ.ชลบุรี พร้อม กู้ภัยสว่างเหตุ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุถูกระเบิดปิงปองได้รับบาดเจ็บ บริเวณทุ่งนา บ้านเลขที่ 85 หมู่ 7 ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นไร่นาปลูกข้าวพบ นางทองพวน ด้วงเอก อายุ 71 ปี ได้รับบาดเจ็บที่มือด้านขวา โดยนิ้วทั้งหมดเกือบขาดหลุดออกจากกันเหลือเพียงแค่นิ้วก้อยนิ้วเดียวเท่านั้น    และมีรอยถูกสะเก็ดระเบิดตามร่างกาย   เจ้าหน้าที่กู้ภัย รีบนำตัวส่งยังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหัวถนน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลพนัสนิคมเพื่อทำการให้แพทย์ผ่าตัด

จากการสอบสอบ นางทองพวน ให้การว่า   เมื่อช่วงเช้าได้จุดระเบิดปิงปองหรือประทัดลูกบอลเพื่อจะไล่นก กา ที่มากัดกินผลผลิตทางการเกษตร โดยไปหาซื้อประทัดและระเบิดปิงปองมา   ขณะกำลังจุดประทัดและกำลังจะโยนใส่นก   ได้มีคนรู้จักเข้ามาทักทายสองคน  จึงหันไปหา  แล้วเผลอกำประทัดไว้  ไม่โยนใส่นก   เพราะกลัวประทัดจะถูกคนที่เข้ามาหา  จึงทำให้ระเบิดคามือได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจดำเนินคดีในข้อหา ครอบครองประทัดดอกไม้เพลิง และระเบิดปิงปอง ไว้ในครอบครองอีกด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"