หมัดหนัก!ชทพ.ไม่ธรรมดาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.เพชรบูรณ์


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) นำทีมคณะผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ประกอบด้วย นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา นายเสน่ห์ ขาวโต กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา   ทำพิธีเปิดป้ายสาขาพรรค ลำดับที่ 2 จังหวัดเพชรบูรณ์   โดยบรรยากาศในงานได้มีสมาชิกเข้าร่วมเป็นสักขีพยานนับพันคน ในงานมีการแสดงจากชาวไทยภูเขา ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ และการแสดงจากผู้สูงอายุ ต.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์

ทั้งนี้   พรรคชาติไทยพัฒนา ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคใน จังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดใกล้เคียง ย โดย จ.เพชรบูรณ์ เขต 1 ส่ง นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์, เขต 2 นายสนม มาระวัง อดีตข้าราชการครู, เขต  3 นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย , เขต  4 นายพีระชัย แสนคำ หรือ  เขาค้อ , จังหวัดลำปาง , จังหวัดพิษณุโลก ด้วย

น.ส.กัญจนา กล่าวว่าว่วันนี้สิ่งที่พ่อบรรหารได้ทิ้งไว้คือสายเลือดของคนทำงาน พรรคชาติไทยพัฒนาแม้จะเป็นพรรคขนาดเล็กแต่ก็พร้อมที่จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ด้วยแนวทางการทำงานที่จะติดตามงาน ลงในทุกรายละเอียดของงาน ไม่มีการละทิ้งงาน ตามที่นายบรรหาร ศิลปอาชา ได้ทำมาโดยตลอดและเป็นการทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนาที่ยึดถือปฏิบัติตาม และ   พรรคชาติไทยพัฒนาจะทำเช่นนั้นไม่ได้หากไม่ได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชน จึงขอพี่น้องชาวเพชรบูรณ์สนับสนุนและให้โอกาสพรรคชาติไทยพัฒนาได้รับใช้พี่น้องประชาชนชาวเพชรบูรณ์ทั้งจังหวัดเหมือนที่ผ่านมา"

ด้านนายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 1   กล่าวว่า  ขอพี่น้องชาวเพชรบูรณ์ช่วยสนับสนุน เพื่อทวงคืนพื้นที่ของพรรคชาติไทยพัฒนาใน   จ.เพชรบูรณ์คืนให้ได้ 

ขณะที่ นายวราวุธ ศิลปอาชา กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องชาวเพชรบูรณ์ตั้งแต่เช้า และ มั่นใจว่าจะต้องกลับมาที่ จ.เพชรบูรณ์    อีกแน่นอน ในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาส่งผู้สมัครทั่วประเทศ 320 เขต ใน 70 จังหวัด นับเป็นการส่งผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาครั้งที่มากที่สุด โดยในภาคใต้พรรคชาติไทยพัฒนาจะปักธงที่นครศรีธรรมราช ภาคกลางจะปักธงที่สุพรรณบุรี และภาคเหนือก็จะขอปักธงที่เพชรบูรณ์ ให้ได้ แม้ว่าวันนี้นายบรรหารจะไม่อยู่แล้ว แต่มรดกของนายบรรหารยังคงอยู่ ศิลปอาชายังคงอยู่

 ทั้งนี้   นายวราวุธ ได้ชูนโยบาย "ลดต้นทุนการผลิต" เพื่อทำให้เกษตรกรมีรายได้เพิ่มขึ้น และนโยบายด้านการท่องเที่ยว ทำให้เกิดการใช้จ่ายในแหล่งท่องเที่ยวให้มากขึ้น   พรรคชาติไทยพัฒนา   ก้าวข้ามความขัดแย้ง.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"