ซวยโคตร!!ชายวัย 57 เลี้ยงควายอยู่ดีๆเจอล้อรถบรรทุกกระเด็นทับร่างสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่าเมื่อเวลา17.08 น. หน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทอ.จอมพระ จ.สุรินทร์ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะดัดแปลงทำเป็นรถพ่วงบรรทุกรถไถปลูกอ้อย เดินทางมาจากบ้านบุอาไร จะมุ่งหน้าไปที่ อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านภรรยาของคนขับ ในขณะขับมาถึงทางโค้งบ้านไผ่ รถกระบะที่พ่วงบรรทุกรถที่ปลูกอ้อยเกิดล้อรถหลังพ่วงหลุดกระเด็นออกมาโดนชายที่เลี้ยงควาย ทำให้ได้บาดเจ็บสาหัส

หลังรับแจ้งหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท ได้วิทยุประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมพระ มาที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และรุดออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย ทราบชื่อต่อมาภายหลังคือ นายมุม  บุญดี อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่36 หมู่ที่8 ต.หนองสนิท. อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ นอนอยู่ข้างถนนตรง บ้านไผ่ ต.หนองสนิท อ.จอมพระ. จ.สุรินทร์ ท่ามกลางไทยมุงดูจำนวนมาก  หน่วยกู้ชีพหนองสนิท จึงตรวจดูผู้บาดเจ็บมีแผลขนาดใหญ่ตรง จุดดวงตาข้างซ้ายคิ้วข้างบนมีแผลขนาดใหญ่ และตรงใต้ตาซ้ายแผลฉีกขนาดใหญ่า เช่นกัน หน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจอมพระ รักษาต่อไป

 จากการสอบถาม ชาวบ้าน ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ลุงคนนี้เลี้ยงควายข้างๆถนนเป็นประจำ อยู่มาวันนี้เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดเหตุขึ้น โดยที่มารถกระบะที่พ่วงด้านหลังบรรทุกรถปลูกอ้อยที่กำลังจะขนไปที่ อ.พนมดงรัก. จ.สุรินทร์ในขณะขับมาล้อด้านหลังข้างซ้ายเกิดหลุดกระเด็นไปใส่ชายที่กำลังเลี้ยงควายอยู่จนได้รีบบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

จากการสอบถาม นายบุญทัน สุขประเสริฐ อายุ41 ปี อยู่บ้านเลขที่127 บ้านบุอาไร ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ คนขับรถกะบะพ่วง เล่าว่า ตนพยายามขับรถพ่วงด้วยความระมัดระวังเสมอโดยให้ภรรยามานั่งตรงรถพ่วง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ แต่วันนี้กลับไม่ได้ระวังจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น  ตนกำลังขับมาจากบ้านบุอาไร กำลังจะไปที่อ.พนมดงรัก มาตรงจุดเกิดเหตุสังเกตุดูล้อรถยนต์มันส่ายไป ส่ายมา ยังงัยไม่รู้ จึงส่องดูล้อรถเกิดหลุดอยู่ข้างๆถนนห่างเป็นหลายเมตร แต่ตอนนั้นยังไม่พบผู้บาดเจ็บจนมองดูจึงพบผู้บาดเจ็บนอนอยู่ข้างถนน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"