ออกหมายจับหนุ่มสตูลซ้อมเมียเสียชีวิต!


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - จากกรณี  ร.ต.อ. สำราญ  เขียวรัตนา รอง (สว.สอบสวน) สภ.เมือง จ.สตูล  ได้รับแจ้งมีเหตุชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกายผู้หญิงบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณด้านหลังรีสอร์ทลานริมทุ่งนา  ท้องที่หมู่ 7 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล   โดยทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด  อายุ 28 ปีอยู่ หมู่บ้านเลขที่ 57 หมู่  1 ต.บ้านควน อ.เมืองสตูล สภาพที่ใบหน้ามีร่องรอยถูกทำร้ายจนฟกซ้ำดำเขียว บวม และมีร่องรอยถลอก แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาจึงได้มอบศพให้กับญาติเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ  น.ส.สุกัญญา  ถูก นายธนภัทร  สงวนเขียว อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่  202  หมู่ 2 ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล ที่เป็นสามีผู้ตาย ได้พาผู้ตายไปสถานที่เกิดเหตุแล้วมีปากเสียงกันจนมีการตบตีซ้อมผู้ตายอย่างหนักจนผู้ตายได้รับบาดเจ็บ จนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว 

ส่วนสาเหตุนั้น พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกำลังสืบสวนสอบสวนทราบว่า นายธนภัทร ต้องการจะชวนภรรยาไปทำงานรับจ้างที่ จ.ตรัง แต่ภรรยาไม่ยอมไปด้วยจึงเกิดความฉุนเฉียวทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าว ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ไปขออำนาจศาลจังหวัดสตูลออกหมายจับกุมตัว นายธนภัทร  แล้วในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อจะได้นำมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของข้อกฏหมายต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"