โอเล่พร้อมบุกเวมบลี่ย์-รับกุนซือไก่เต็งแย่งเก้าอี้ผี


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กล่าวชื่นชม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก่อนการเผชิญหน้ากันที่เวมบลี่ย์ อาทิตย์นี้ สำหรับผลงานการคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตลอดที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่ารู้ดีถึงข่าวลือที่ บอสอาร์เจนติเนียน อาจได้มาเป็นนายคนใหม่ของทัพปีศาจแดงแบบถาวรหลังจบฤดูกาล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจอศึกหนักสุดในรอบเดือน เมื่อจะต้องบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่เวมบลี่ย์ เป้าหมายคือต้องถอนแค้นจากที่เคยโดนถล่มทีม"ไก่เดือยทอง"ถล่มเละมา 3-0 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือน สิงหาคม ให้ได้
    ว่ากันว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสของสเปอร์ส ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกของบอร์ดยูไนเต็ด แต่บรรดาผู้เล่นเชื่อกันว่า สนับสนุนให้ โซลค์ชาร์ ได้นั่งกุนซือถาวรมากกว่า
    อดีตเพชฌฆาตหน้าทารกของสาวกปีศาจแดง พาทีมชนะมาแล้ว 5 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่เข้ามาแทน โชเซ มูรินโญ่ ด้วยสไตล์การคุมทีมที่เป็นที่พอใจของนักเตะมากกว่า และในขณะที่จะต้องเตรียมเผชิญหน้ากับ โปเข็ตติโน่ คืนวันอาทิตย์นี้ โซลค์ชาร์ กล่าวถึงกุนซือทีมคู่แข่งด้วยความชื่นชม
    "เขาทำผลงานได้ดีมาก เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่มีข่าว ซึ่งหนึ่งในเหตุผลก็เพราะเขามีผลงานการคุมทีมที่ดี แต่มันไม่ใช่งานของผมที่จะไปให้คะแนนผู้จัดการทีมแต่ละคน ผมโฟกัสที่ตัวผมเองและทีมของผมเท่านั้น"
    โซลค์ชาร์ ยังถูกถามถึงความเคลื่อนไหวในตลอดซื้อขายนักเตะของทีมในเดือน มกราคม นี้ โดยยอมรับว่ามีการเจรจาอยู่กับนักเตะทีเป็นเป้าหมายหลายคน
    "ผมได้อ่านข่าวมาบ้าง และกาคาดการณ์ต่างๆเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้มันมากมายอย่างเหลือเชื่อ ผู้เล่นบางคนผมยังไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนว่าเราจะมีการเซ็นสัญญาคว้าตัว ในเรื่องนี้ผมไม่สามารถให้คอมเมนท์ได้ แต่เรามีนักเตะบางคึนที่เราพูดคุยด้วยอยู่ แต่การทีมันจะเกิดขึ้นหรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม"
    ส่วนความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับปัญหาตัวเจ็บก่อนเกมวันอาทิตย์นี้
    "สถานการณ์ถือว่าดีมาก เรามีเวลาซ้อมเต็มที่ตั้ง 4 วัน ดังนั้นผมคิดว่าเด็กๆน่าจะกำลังคึกคัก เราวางกฎระเบียบบบางอย่าง พวกเขาทำงานหนักและสนุกกับการทำงานหนัก"
     "พอล ป็อกบา ตอนนี้โอเคแล้วและเขาจะฟิตแน่เมื่อถึงเวลา เขามีปัญหาเจ็บอยู่บ้าง แต่จากการซ้อม 2 ครั้งหลังสุดถือว่าดี"
    "เราเคยผ่านการทดสอบกันแล้วหลายครั้ง เยือน นิวคาสเซิล ก็คือบททดสอบ ทุกคนจะมีปฏิกิริยาอย่างไรในการเยือน คาร์ดิฟฟ์ ก็ถือว่าเป็นบทดสอง เกมทุกนัดในพรีเมียร์ลีกคือบททดสอบ แต่แน่นอนว่านี่เป็นเกมกับทีมระดับท็อปของลีก และหากเราจะผ่านพวกเขาไปได้และขยับเข้าใกล้พวกเขาได้ เราก็จะต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด และเก็บผลกาแรข่งขันที่ดีที่สุดให้ได้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"