มูฯเตรียมประเดิมงานแรกหลังโดนเด้ง


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ ได้งานใหม่แล้ว หลังจากที่ว่างงานมานับตั้งแต่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อเดือนที่แล้ว โดยตกลงรับงานไปเป็นผู้เชี่ยวชาญวิจารณ์เกมทางทีวีให้กับ beIN SPORTS

สำหรับกุนซือชาวโปรตุกีส เพิ่งโดนปลดพ้นเก้าอี้กุนซือเมื่อปลายเดือนที่แล้ว จะเริ่มออกมาแสดงทรรศนะวิจารณ์เกมการแข่งขัน แมทช์พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง อาร์เซนอล กับ เชลซี วันที่ 19 มกราคม นี้ เช่นเดียวกับ ศึก เอเชียน คัพ ระหว่าง กาตาร์ กับ ซาอุดิ อาระเบีย 2 วันก่อนหน้านั้น จากการเปิดเผยของทาง beIN SPORTS

มูรินโญ๋ อันที่จริงก็เคยทำงานเป็นนักวิจารณ์เกมแบบนี้มาแล้วให้กับทาง RT สถานีโทรทัศน์ของรัสเซีย ในศึกฟุตบอลโลก เมื่อตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และนับตั้งแต่ที่โดน ยูไนเต็ด ปลดพ้นทีมไป เขามีข่าวกับหลายสโมสร ลือกันว่า ทาง เบนฟิก้า เสนอตำแหน่งผู้จัดการทีมให้แล้ว แต่เขายังปฏิเสธ ขณะที่เจ้่าตัว บอกว่า ไม่เคยได้รับข้อเสนอตามที่เป็นข่าว

"ผมยังไม่เคยได้รับข้อเสนอเลย และหากว่าผมเคยได้รับข้อเสนอมาจริง ทางประธานเบนฟิก้า และ สโมสรของพวกเขา จะเป็นคนแรกๆที่ได้รู้การตัดสินใจของผม ผมคิดว่าตอนนี้ผมพูดได้ว่า ผมไม่ได้มีความคิดที่จะกลับไปทำงานในโปรตุเกสในช่วงนี้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"