โหรทำนาย'บิ๊กตู่'นั่งนายกฯหลังเลือกตั้ง'แม้ว-ปู'ได้กลับแต่อีกนานและกรรมจะตกถึงลูกหลาน!


เพิ่มเพื่อน    

12 ม.ค.62 - นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรคมช.ทำนายดวงเมืองว่า ขณะนี้มองเห็นทุกอย่างเริ่มเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง เป็นไปตามครรลองปกติ แม้ว่าจะมีความวุ่นบ้าง เพราะกำลังจะเข้าสู่ประชาธิปไตยเต็มใบ อาจมีปัญหาเรื่องผู้คนบ้าง  แต่เท่าที่ดูจะผ่านพ้นไปได้ ไม่มีอะไรหนักเหมือนที่ผ่านมา สิ่งเหล่านี้ผ่านพ้นไปหมดแล้ว 

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 ก.พ.หรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า ตนเคยบอกว่าจะมีการขยับไปบ้างนิดหน่อย จะให้ตรงเป๊ะคงเป็นไปไม่ได้ เพราะวันที่ 24 ก.พ.เขาตั้งกันไว้ แต่จริงๆแล้วต้องพิจารณาหลายองค์ประกอบ โดยเฉพาะเรื่องกฎหมาย 

เมื่อถามว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะดวงเมืองหรือไม่ นายวารินทร์กล่าวว่า เป็นจังหวะเวลามากกว่า โชคชะตาบ้านเมืองกำหนดมาแบบนั้น ดังนั้นทุกอย่างต้องเป็นไปตามนั้น การเลือกตั้งก็ดำเนินไปได้ด้วยดีและไม่มีเหตุอะไร 

ถามว่า หลังการเลือกตั้งนายกฯยังคงเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า ตามที่ดูดวงไปก็ยังเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้ยังเป็นหน้าที่ของพล.อ.ประยุทธ์อยู่ ท่านต้องทำหน้าที่ต่อไป หน้าที่ของท่านยังไม่หมด

เมื่อถามว่า องค์คาพยพที่จะมาช่วยพล.อ.ประยุทธ์ยังเหมือนเดิมหรือไม่ ทั้งพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย หรือบรรดานายทหารที่อยู่ในรัฐบาลนี้ นายวารินทร์ กล่าวว่า ท่านอื่นยังไม่ได้ดู ดูแค่นายกฯว่าท่านยังคงมีภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จลุล่วง และมีนักการเมืองที่จะช่วยทำหน้าที่ต่อไปด้วย 

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าตอนนี้ดวงของพล.อ.ประยุทธ์พุ่งแรงที่สุดใช่หรือไม่ เมื่อเทียบกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย หรือนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย หรือนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายวารินทร์กล่าวว่า ตนดูเพียงพล.อ.ประยุทธ์ว่าท่านยังมีหน้าที่อยู่ ท่านยังต้องทำหน้าที่จนกว่าจะหมดหน้าที่ จะลงมาเองเหมือน พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ สมัยก่อน คล้ายๆกัน ส่วนระยะเวลาจะเท่าพล.อ.เปรมหรือไม่ ตนยังไม่ได้ดู แต่คงสักระยะหนึ่ง ซึ่งตนว่าระยะเวลาก็พอสมควร ส่วนคนอื่นยังไม่มีหน้าที่  ยังไม่ถึงเวลา 

เมื่อถามว่าพล.อ.ประยุทธ์เข้าบริหารประเทศรอบ 2 จะมีปัญหาการทำงานขลุกขลักหรือไม่ โดยเฉพาะการชุมนุมประท้วงต่อต้าน นายวารินทร์ กล่าวว่า ในรอบสองนี้จะไม่ราบรื่นเหมือน 4-5 ปีที่ผ่านมา เพราะหลายคนก็หลายความคิด จะให้สงบเหมือนที่ผ่านมาคงเป็นไปไม่ได้ แต่มันไม่รุนแรง บ้านเมืองยังสามารถขับเคลื่อนต่อไปได้

อข้อถามที่ว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯจะได้กลับมาหรือปิดประตูตาย นายวารินทร์กล่าวว่า ถ้าจะกลับก็อีกนาน อย่างที่ตนเคยบอกแต่แรกว่าไม่นายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ หรือใครหลายคนที่เคยมีหน้าที่ พอหมดหน้าที่ต้องออกจากผืนแผ่นดินนี้ไป

เมื่อถามว่าตระกูลชินวัตรมีอาถรรพ์กับประเทศไทยหรือ  โหรคมช. กล่าวว่า ใครก็ตามที่ทำกรรมดี ผลดีจะปรากฎให้กับตระกูล ให้กับบุคคลผู้นั้น แต่ตระกูลใดที่สร้างกรรมเวรให้ชาติบ้านเมืองหรือทำให้เกิดความแตกแยก แตกความสามัคคีของบ้านเมือง ตระกูลนั้นต้องรับกรรมและหมดหน้าที่ไปเลย ทุกอย่างมาจากกรรม กรรมหนักตรงนี้จะตกทอดไปถึงลูกหลานด้วย 

เมื่อถามว่าประเทศไทยผ่านพ้นภัยวิบัติหรือไม นายวารินทร์กล่าวว่า เรายังไม่หลุดพ้น หลายๆประเทศยังต้องรับกรรมเกี่ยวกับภัยพิบัติ ธรรมชาติอยู่นอกเหนือการควบคุมของมนุษย์ ซึ่งกรรมนี่รวมกับผลที่มนุษย์แอบทำทั้งสิ้น ฉะนั้นทุกคนต้องเตรียมตัวตั้งรับ โดยเฉพาะภัยจากน้ำและแผ่นดินไหว ปีนี้จะหนักที่สุดแต่ประเทศไทยโชคดีได้รับผลน้อยกว่าประเทศอื่น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"