ซาร์รี่ยันวิลเลียนสำคัญกับทีมหลังกดชัยนัดล่าสุด


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยืนยัน วิลเลี่ยน ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมและจะยังอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีกนาน หลัง มิดฟิลด์ชราวบราซิเลี่ยน หวดประตูชัย พา เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์
    ลูกยิงของ วิลเลียน ในครึ่งหลัง ช่วย เชลซี เก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมกับทำคะแนนทิ้งห่าง อาร์เซนอล อันดับ 5 ที่แพ้ไปในคู่ก่อนหน้า คืนวันเดียวกัน เป็น 6 แต้ม
    หลังเกม วิลเลียน รับว่ารู้สึกโล่งอก ที่ทีมคว้าชัยได้สำเร็จในนัดนี้ได้ แต่ก็ยอมรับว่า เชลซี ต้องเพิ่มความคมในจังหวะเข้าทำ หากยังหวังที่จะรักษาสถานะทีมในกลุ่มท็อปโฟร์ไปได้ตลอดรอดฝั่
    "กลายเป็นเรื่องยากสำหรับทีมเราแล้วที่จะปิดเกมด้วยการชนะคู่แข่งด้วยสกอร์แบบหายห่วง เราต้องมีความเด็ดขาดมากกว่านี้ในการจบสกอร์ แต่อันที่จริงทีมของเรามีคุณภาพที่จะทำอย่างนั้นได้"
    ปีกชาวบราซิเลี่ยน มีข่าวอยู่อย่างต่อเนื่องในระยะหลังว่าจะย้ายจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ หลังเกมนี้ เจ้าตัว บอกว่านั่นเป็นแค่ข่าวลือ
    "อนาคตของผมก็ยังไม่ได้จะย้ายไปไหน ยังอยู่กับ เชลซี เหมือนเดิม"
    ขณะที่ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม ยืนยันว่าอนาคตของนักเตะอยู่กับ สโมสร ไม่เปลี่ยน
    "วิลเลียน มีความสำคัญกับทีมเรามาก ผมคิดว่า เขาต้องอยู่กับเราต่อไป"
    กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยังกล่าวต่อด้วยความไม่พอใจนักกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่ผ่อนเกมลงหลังจากขึ้นนำไปก่อน
    "ผมมีความสุขมากกับผลการแข่งขัน แต่เรื่องฟอร์มการเล่นของเรา ถือว่าไม่ได้ดีนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงระหว่างที่ นำ 1-0 กับ เสมอ 1-1"
    "เราเหมือนหลับไป 25 นาที เราน่าจะทำได้ดีกว่านั้น แต่ยังไงซะ สิ่งสำคัญก็คือการเก็บ 3 คะแนนเต็มได้"
    "มันอาจเป็นเรื่องของสมาธิ เราอาจคิดว่าเกมนี้ง่ายๆ แต่มันไม่ใช่"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"