"แรชฟอร์ด"ซัดชัยผีบุกเชือดไก่คาเวมบลี่ย์


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านด่านหินที่สุดในยุค โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราว หลังบุกไปเอาชนะ สเปอร์ส ได้ 1-0 ที่ เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์
    ยูไนเต็ด ยังรักษาสถิติชนะรวด 100 เปอร์เซนต์ ภายใต้การคุมทีมของ โซลค์ชาร์ ซึ่งผลการแข่งขันนัดนี้ ส่งผลให้พวกเขาขยับขึ้นไปมี 41 คะแนนเท่ากับอันดับที่ 5 ของตาราง อาร์เซนอล ได้เป็นที่เรียบร้อย
    เกมที่ เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต่างฝ่ายต่างเปิอดเกมแลกใส่กันตั้งแต่ครึ่งแรก โดย สเปอร์ส เป็นฝ่ายส่งบอลเข้าไปสัมผัสตาข่ายได้ก่อน แต่ แฮร์รี่ เคน ถูกจับล้ำหน้า ซึ่งเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง
    ไม่นานก่อนพักครึ่ง ยูไนเต็ด ออกนำ เมื่อ พอล ป็อกบา ผ่านบอลได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนที่ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะจบสกอร์อย่างเด็ดขาดผ่านมือ ฮูโก ยอริส เข้าไป
    แต่ ยูไนเต็ด มี 3 คะแนนเต็มกลับออกมาได้ ก็ต้องขอบคุณ ดาวิด เด เคอา ที่โชว์ฟอร์มเซฟอย่างสุดยอดในครึ่งหลัง ป้องกันลูกยิงของทาง สเปอร์ส ไว้ได้หลายครั้ง ไม่ว่าจาก เคน, โทบี้ อัลเดร์ไวเรลด์ และ เดเล อัลลี่ ก่อนที่ทีมปีศาจแดงจะบุกไปชนะได้หวุดหวิด 1-0 และยังเป็นนัดที่สามติดต่อกันแล้วที่รักษาคลีนชีทได้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"