เปิดคิว'บิ๊กตู่'นำครม.ประชุมสัญจรเชียงใหม่-ลำปาง 14-15 ม.ค.62


เพิ่มเพื่อน    

ภาพเพจ:ไทยคู่ฟ้า

14 ม.ค.62- พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี มีกำหนดประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัญจร ที่ จ.เชียงใหม่ และลำปาง ระหว่างวันที่ 14-15 ม.ค.นี้ โดยในช่วงเช้าวันที่ 14 ม.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จะไปพบปะประชาชน ที่บริเวณโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ และเป็นประธานสักขีพยาน ในงานมอบหนังสือแสดงโครงการป่าชุมชนให้แก่ผู้แทนชุมชน และผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบสมุดประจำตัวผู้ที่ได้รับการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาลในลักษณะแปลงรวมให้แก่ราษฎร มอบอุปกรณ์รณรงค์การป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควัน และไฟป่า ประจำปี พ.ศ. 2562 ให้แก่ผู้แทนชุมชน

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์จะเยี่ยมชมนิทรรศการการแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่แม่แจ่มโมเดลและการจัดการขยะของโรงเรียนราชประชานุเคราะห์31  และไปเยี่ยมชมโครงการธรรมชาติปลอดภัยบ้านแม่ปาน ศูนย์การเรียนรู้ด้านการเกษตรของอำเภอแม่แจ่ม

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์มีกำหนดพบประชาชน ณ ลานตลาดชุมชนบ้านหลุก อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง และจะเป็นประธานสักขีพยานในโอกาส รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์หรืออยู่อาศัยภายในเขตป่าสงวนแห่งชาติบ้านแม่ตุ๋ยฝั่งซ้ายให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง และมอบหนังสือแสดงโครงการป่าชุมชนให้แก่ประธานป่าชุมชน โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง มอบสมุดประจำตัวผู้ที่ได้รับการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาลในลักษณะแปลงรวม ให้แก่ผู้แทนชุมชน รวมทั้งเปิดศูนย์แสดง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้แกะสลัก และเยี่ยมชมนิทรรศการผลการดำเนินงานตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล พบผู้นำภาคเอกชน ผู้ประกอบการ และเยี่ยมชมการผลิตเซรามิก การแปรรูปผลิตภัณฑ์จากไม้และครั่ง ของลำปางนครหัตถศิลป์ ถนนอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ แล้วไปเยี่ยมชมสะพานรัษฎาภิเศก และ Street Art ริมแม่น้ำวัง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง และ Creative Tourism ของรัฐบาล ณ สะพานรัษฎาภิเศก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"