ผู้ต้องหาซ้อมเมียจนตายมอบตัวแล้ว อ้างปัญหาครอบครัวเมียใครๆก็รัก


เพิ่มเพื่อน    

14  ม.ค.62 -  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายธนภัทร สงวนเขียว อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 2 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ทำร้ายร่างกาย น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยาจนเสียชีวิต 

ล่าสุดที่ศาลาริมทางหน้าโรงเรียนวัดควนอินทนิลงาม  ต.ทุ่งกระบือ อ. ย่านตาขาว จ.ตรัง  นายธนภัทร ได้เดินทางออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ที่ไปรอรับตัวอยู่  จากนั้น ตำรวจกองปราบปราม จึงได้ตัว นายธนภัทร ขึ้นรถตู้ตำรวจ ไปที่ ร้านกาแฟชื่อ “ฉิมเมล่อน” ย่านถนนสายทุ่งหว้า-ตรัง หมู่ 4 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล เพื่อพบกับ  พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. และ พ.ต.อ.ชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล ที่มารอรับตัวผู้ต้งอหา

นายธนภัทร  ให้การว่า  ภายหลังก่อเหตุได้หนีไปกบด่านอยู่ที่ อ.กันตัง จ.ตรัง แต่เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่กองปราบปรามไล่ล่ากดดันอย่างหนัก จึงตัดสินใจออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่  

“ผมอยากจะบอกสื่อมวลชนว่า  ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่าเมียให้ตาย  เมียใครๆ ก็รัก  แต่มีปัญหาเรื่องในครอบครัว ผมทำด้วยความโมโหและหลังทำร้ายแล้ว พาไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันเมียเสียชีวิต"นายธนภัทร กล่าว

พ.ต.อ.ชรพล กล่าวว่า ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า  ได้ก่อเหตุจริง ส่วน จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ นั้น  อยู่ที่ความสมัครใจของผู้ต้องหา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"