รปช.เปิดตัวนักอนุรักษ์ผืนป่า ขันอาสารับใช้ชาวสงขลา


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค.62 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ พรรครวมพลังประชาชาติไทย - ACT Party  ของพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)  โพสต์ข้อความว่า ประวิทย์ ทองประสม “รับใช้ชาวสงขลา รักษาป่าต้นน้ำผืนสุดท้ายให้คุณ”

หนุ่มใหญ่หน้าเข้ม มาดเท่ห์ คนนี้มีชื่อที่อาจไม่คุ้นหูว่า “ประวิทย์ ทองประสม” แต่ถ้าสะดุดนามสกุลก็คงจะคิดถึงใบหน้าหวานๆ ของนางเอกละครทีวีชื่อดัง ซึ่งเป็นญาติห่างๆ

ถึงกระนั้นก็ตามคนที่มีชื่อธรรมดาๆ อย่าง ”ประวิทย์ ทองประสม” ก็เคยเป็นดารานำของรายการทีวีดัง “คนค้นฅน” มาแล้ว แถมยังคว้ารางวัล คนค้นฅน วอร์ด สาขาคนไทยหัวใจสีเขียวมาเป็นเครื่องการันตีว่า “ประวิทย์ ทองประสม” เป็นคนแน่จริงในสิ่งที่เขาทำ

“ประวิทย์” เริ่มทำงานอนุรักษ์ผืนป่ามายาวนาน บทบาทที่รู้จักกันดีคือ ประธานประชาคมรักษ์ป่าต้นน้ำผาดำ (ป่าต้นน้ำผืนสุดท้ายของสงขลา) มาตั้งแต่ปี 2544 ที่เขาและเพื่อนๆ ทำงานรณรงค์รักษากันอย่างทุ่มเท ทั้งอนุรักษ์ ปกป้อง สร้างเสริม เพื่อให้ป่าต้นน้ำผืนนี้อยู่คู่แผ่นดินสงขลาตลอดไป

วันนี้ “ประวิทย์ ทองประสม” ประกาศตัวต่อสาธารณะลงรับสมัครเลือกตั้งที่เขต 6 จังหวัดสงขลา ในนามพรรครวมพลังประชาชาติไทย เพื่อรับใช้ประชาชนและสานต่อภารกิจรักษ์ป่า ตามอุดมการณ์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของพรรคที่มุ่งมั่นสร้างเมืองไทยให้มีสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นในทุกด้าน

มาเล่นการเมืองคราวนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่แท็คทีมกันมาถึง 8 คนใน 8 เขตของสงขลา เพื่ออาสารับใช้ประชาชนชาวสงขลาทั่วทุกพื้นที่

คนไทยหัวใจสีเขียว คนที่รักษ์ป่า คนที่รักษ์สิ่งแวดล้อม ถ้าได้โอกาสเข้ามาทำงานการเมือง ก็ไม่พ้นจะต้องรณรงค์ปลูกต้นไม้ในใจคนให้อุดมการณ์อนุรักษ์ลงรากมั่นคงและยั่งยืนตลอดไป

#คนธรรมดาสร้างชาติ

ผู้สมัครพรรครวมพลังประชาชาติไทย จังหวัดสงขลา
เขต 1 นายสุรเชษ บิลสัน 
เขต 2 นายนิพัทธ์ภารดากาล ศริรัตน์
เขต 3 นายวรพงษ์ หะรีรักษ์
เขต 4 นายจตุรเดช พรหมจุติ
เขต 5 นายวชริวิทย์ ภัสระ
เขต 6 นายประวิทย์ ทองประสม
เขต 7 นายสุรษิต ฮวดพรหม
เขต 8 นายทักษด์นัย รอดผล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"