เอเมรี่ต้องการโละ"โอซิล"ให้ได้ภายในเดือนนี้


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ต้องการให้ทางสโมสร หาทางย้ายให้กับ เมซุท โอซิล ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะสิ้นเดือน มกราคม นี้ เพื่อจะได้มีงบในการเซ็นสัญญาผู้เล่นในแบบที่เขาต้องการเข้าเสริมทีม อาร์เซนอล เก็บได้เพียง 2 แต้มเท่านั้นจากเกมนอกบ้าน 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่ง การที่ เอเมรี่ ตัดสินดร็อป โอซิล ไม่มีชื่อในเกมกับ เวสต์แฮม ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัย

โอซิล ไม่ต้องการย้ายออกไปแบบยืมตัว ขณะที่ทีมที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ ก็ติดตรงที่ค่าเหนื่อยที่มิดฟิลด์เยอรมันรับอยู่ตอนนี้สูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เอเมรี่ ได้มีการตกลงกับ เดนิส ซัวเรซ ของ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่สโมสรยักษ์ใหญ่ลาลีกาก็ยังพักการเจรจาเรื่องการให้ยืมตัวเพราะต้องการให้ อาร์เซนอล ทำเงื่อนไขซื้อนักเตะหลังจบการยืมตัวตอนซัมเมอร์ ซึ่ง ทีมปืนใหญ่ยังไม่ยอม

ช่วงต้นซีซั่น ที่ โอซิล ไม่ได้ลงเล่นในเกมในบ้านที่เจอ เวสต์แฮม เป็นเพราะป่วย ทั้งที่ก่อนเกมยังนั่งร่วมอยู่ในห้องแต่งตัวของทีมเป็นชั่วโมง และในเดือน พฤศจิกายน เอเมรี่ อ้างเรื่องสภาพร่างกาย ตอนที่ โอซิล โดนดร็อปจากเกมที่ไปเยือน บอร์นมัธ โซคราติส ปาปาสตาโทปูลอส เคยเปรยว่า ปัญหาภายในห้องแต่งตัว อยู่เบื้องหลังสำหรับสถานการณ์ของ โอซิล ที่เป็นอยู่

โดยกองหลังทีมปืนใหญ่ ยังกล่าวอีกว่า ทีมขาดการเล่นที่มีคุณภาพในพื้นที่สุดท้ายในแดนของคู่แข่ง ในวันที่ อาร์เซนอล มีโอกาสยิงตรงกรอบเพียงแค่ 2 ครั้ง ซึ่งเขาบอกว่าปัญหามาจากการที่ไม่มีการผ่านบอลที่ดีให้กับคนจบสกอร์ เอเมรี่ ยอมรับว่า โอกาสที่ทีมจะติดท็อปโฟร์คงยากมากแล้ว แต่สิ่งสำคัญคือต้องเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้โดยเร็ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"