โซลค์ชาร์ย้ำผีทุกนัดต้องเล่นเพื่อชนะ


เพิ่มเพื่อน    

โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เน้นย้ำความเชื่อของตนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลงเตะทุกนัดด้วยความคาดหวังที่จะต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น หลังทีมปีศาจแดงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องชนะรวด 6 นัด นับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมทีม
    โซลค์ชาร์ ทำลายสถิติของ เซอร์แมทท์ บัสบี้ กลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรก ที่พาทีมชนะรวด 6 เกมแรกตั้งแต่ได้คุมยูไนเต็ด หลัง ทีมปีศาจแดง บุกเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 ที่ เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์
    "เราหวุดหวิดจะได้ประตูเพิ่มอีกหลายครั้งอยู่เหมือนกัน นัดนี้เรามีแบ็คโฟร์ที่ดี และ มี ดาวิด เด เคอา อยู่ข้างหลังพวกเขา ซึ่งการป้องกันของเขาหลายต่อหลายครั้งมันเหลือเชื่อมาก"
    "เมื่อคุณมีกองหน้าที่เร็ว และ พอล ป็อกบา ที่มีความฉลาดในการเชื่อมเกมในแนวรุก ประตูที่ได้วันนี้สุดยอดมาก แต่มันก็เป็นลูกที่เราซ้อมกันมา"
    "เราสร้างโอกาสลุ้นประตูได้มากพอที่จะนำสบายๆเมื่อจบครึ่งแรก แต่เมื่อคุณทำไม่ได้ คุณก็อาจตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่แนวรับของเราก็เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างเหลือเชื่อ และ เด เคอา สมควรเป็นแมนออฟ เดอะ แมทช์แล้วสำหรับนัดนี้"
    "คุณต้องคาดหวังว่าจะชนะได้ทุกนัดเมื่อเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงความจริงคุณจะไม่ชนะได้ทุกนัด แต่คุณต้องคิดแบบนั้นเท่านั้น สิ่งสำคัญคึอเรื่องของสภาพจิตใจ"
    "เมื่อคุณมีความเร็วของ อองโทนี่ มาร์กเซียล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และความฉลาดของ พอล ป็อกบา กับ เจสซี่ ลิงการ์ด แผนการโจมตีของเราคือใช้ความเร็ว มาร์คัส ทำสกอร์ได้อย่างสุดยอด และการผ่านบอลจาก พอล มีส่วนกับประตูนั้นอยู่ครึ่งหนึ่ง"
    "ผมรู้ว่าทำไมผมถึงได้มาอยู่ที่นี่ และผมรู้ว่าภาระกิจของผมคืออะไร ผมกำลังพยายามทำในสิ่งที่ผมทำได้เพื่อช่วยทีม และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเล่นเพื่อชนะเท่านั้นในทุกๆนัด"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"